Cảm động tình yêu của cô gái quyết cưới người yêu bị ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tỉnh lại sau 10 ngày hôn mê vì trải qua đợt trị liệu do căn bệnh ung thư nguyên phát Sarcoma Ewing, Swiff nghĩ đến việc cầu hôn bạn gái.

Ngày 24/7/2016, Swift Myer kết hôn cùng Abbi Ruicker trên giường bệnh phòng Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Nhi Saint Francis, Tulsa, Oklahoma, Mỹ. Swiff Myer, 18 tuổi nhưng mắc bệnh ung thư nguyên phát Sarcoma Ewing. Anh mắc một trong những căn bệnh ung thư rất hiếm phát triển trong xương và các mô mềm. Nó gây nên những cơn đâu ê ẩm, ảnh hưởng đến khả năng vận động của người bệnh. Chính khối u ác tính thường hình thành ở các thanh thiếu niên từ 10 - 25 tuổi.

cau hon phunuoday.vn

Đám cưới trên giường bệnh của nam sinh 18 tuổi (ảnh internet).

Biết mình mắc chứng bệnh khó chữa, nhưng Swiff  vẫn kiên trì chiến đấu với căn bệnh này trong suốt 7 năm. Anh từng trải qua 6 lần nguy kịch. Lần thứ 7 này tình trạng sức khỏe của Swiff đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều so với những lần trước. Các bac sĩ đều cho rằng anh khó qua khỏi sau lần này. Tuy vậy, điều kỳ diệu đã xảy đến, anh chàng hồi tỉnh sau hơn 10 ngày hôn mê. Việc đầu tiên anh muốn thực hiện khi "sống lại" là gửi lời cầu hôn đến cô gái Abbi.

cau hon phunutoday.vn

Đôi bạn trẻ hạnh phúc trong tình yêu của mình, kế bên là người thân của họ (ảnh internet).

Swiff và Abbi là bạn học tại trường THPT Sand Spring. Abbi chia sẻ, khi đó, cả gia đình Swift đều có mặt đầy đủ trong phòng bệnh, cậu đã hỏi Abbi: "Em đồng ý lấy anh nhé? Làm vợ của anh được không?". Ban đầu, Abbi bật cười vì nghĩ rằng Swiff đang đùa. Trong suốt 2 năm họ hẹn hò, Swiff thường xuyên nói câu này. Nhưng sau đó, Swiff tuyên bố anh sẽ gọi điện xin phép cha mẹ Abbi. Abbi rất hạnh phúc vì bố cô ủng hộ chuyện cưới xin của 2 người. Cô nghẹn ngào tâm sự: "Anh ấy là tình yêu của đời tôi".

cau hon phunnutoday.vn

Đám cưới trên giường bệnh của nam sinh 18 tuổi (ảnh internet).

Đám cưới của họ diễn ra nhanh chóng 2 ngày sau đó. Các nhân viên điều dưỡng đã lên kế hoạch, chuẩn bị mọi thứ, từ trang trí phòng bệnh đến chọn bánh cưới, tìm nhiếp ảnh gia. Tuy vậy, lúc này Swiff đang rất yếu. Bên cạnh đó, sức chứa của phòng Hồi sức cấp cứu còn hạn chế nên người đến tham dự hôn lễ của cặp đôi chỉ có hạn. Trước đó, Abbi đã viết thư gửi đến các vị khách mong họ thông cảm. Để đáp ứng nhu cầu của người thân, bạn bè cặp vợ chồng đã phát trực tiếp qua Facebook để mọi người cùng chung vui. Một số bạn bè của hai người đã có mặt bên cửa sổ để cổ vũ cho đôi uyên ương trẻ. Họ liên tục vẫy tay, hô hào chúc mừng.

Chú rể mặc áo sơ mi trắng, đeo nơ đỏ "bảnh bao" trên giường bệnh. Swiff chia sẻ, anh lo lắng về sức khỏe khi hôn lễ bắt đầu. Chàng trai 18 tuổi khẳng định: "kết cục hoàn hảo này đã được sự đoán trước. Tôi biết chắc chắn một ngày nào đó chúng tôi sẽ cưới nhau". Abbi chia sẻ trên Twitter rằng cô hy vọng đám cưới của họ sẽ nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư nguyên phát Sarcoma Ewing, loại ung thư ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người trẻ như Swiff.

Chồng đi làm xa, cô giáo 8x tử vong vì vào nhà nghỉ với người yêu
Chồng đi làm xa, cô giáo 8x tử vong vì vào nhà nghỉ với người yêu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa qua, tại Bắc Kạn xảy ra sự việc đau lòng, cô giáo xinh đẹp 8x tử vong đúng ngày sinh nhật, sau khi vào nhà nghỉ cùng người yêu cũ.
Cách chức Bí thư thị trấn làm hai nhân viên cùng cơ quan có bầu
Cách chức Bí thư thị trấn làm hai nhân viên cùng cơ quan có bầu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bí thư thị trấn Lăng Cô Huỳnh Đức Hải thừa nhận có quan hệ với hai nhân viên đang làm việc cùng cơ quan khiến hai cô này có bầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn