Cầm súng không chế con ruột, uy hiếp tài xế "cướp" taxi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối ngày 18.7, Công an TP. Lạng Sơn thông tin đã bắt đối tượng cầm súng không chế con ruột, uy hiếp tài xế đẻ cướp taxi chạy trốn.

Lo sợ bị Công an bắt, Doan cầm súng khống chế con trai của mình để bỏ trốn. Tiếp đến, Doan dùng súng để uy hiếp một tài xế lấy xe taxi chạy trốn.

Tối ngày 18/7, thượng tá Đoàn Văn Tôn - Phó trưởng Công an TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông tin Đơn vị này vừa phối hợp với Công an tình bắt giữ đối tượng Doan (36 tuổi, Thác mạ, đường Bà Triệu, TP. Lạng Sơn). Trước đó, nghi phạm có cầm súng không chế con trai và uy hiếp tài xế xe taxi.

khong che con phunutoday.vn

Cầm súng khống chế con (ảnh minh họa).

Thông tin ban đầu, Doan là đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn. Thời gian gần đây, anh ta có dấu hiệu lừa đảo như mượn xe máy cảu người khác rồi mang đi cầm đồ.

Chiều ngày 18.7, khi Doan vừa về nhà thì được người thân báo là công an tìm đến. Vì lo sợ bị Công an bắt nên khoảng 17h 30" Doan đã dùng khẩu súng ngắn (dạng súng bắn đạn bi để khống chế con trai của mình, sau đó bỏ chạy đến đường Hùng Vương (TP. Lạng Sơn).

Quá trình chạy trốn Doan bỏ lại con và dùng dao uy hiếp một lái xe taxi để lấy xe chạy trốn. Sau đó, Doạn điều khiển chiếc xe ô tô chạy xung quanh tuyến đường của Thành phố Lạng Sơn.

Nhận thông tin, Công an TP. Lạng Sơn cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã tổ chức lực lượng, đón lõng bắt giữ Doan chỉ sau 1 giờ. do đã lường trước được sự việc cùng với việc lên kế hoạch kỹ lượng nên không có ai bị thương.
Thời điểm xảy ra sự việc là ban ngày nên hình anrb Doan cầm súng uy hiếp con trai ngay sau đó nhanh chóng phát tán trên mạng xã hội. Không ít người tỏ thái độ bức xúc vì người đàn ông cầm súng không chế một đứa trẻ.

Hiện Doan đã được bàn giao cho công an để tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Cận cảnh thiết bị thu phát sóng tí hon của 3 y sỹ gian lận
Cận cảnh thiết bị thu phát sóng tí hon của 3 y sỹ gian lận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 18/7, Công an TP. Cần Thơ biết biết phát hiện hai trong số ba người gian lận tại kỳ thi liên thông y sĩ lên bác sĩ ở Đại học Y Dược Cần Thơ.
Kỳ lạ: Người đàn bà ở tuổi 60 vẫn
Kỳ lạ: Người đàn bà ở tuổi 60 vẫn "mượn chồng" sinh con sòn sòn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ở tuổi 56 nhưng bà Nguyễn Thị Hải, (Trà Vinh) vẫn sòn sòn sinh con như gái đôi mươi, điều đặc biệt là những đứa con của bà không được thấy cha.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn