Một người đàn ông bị bắn gục tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi người dân phát hiện tiếng nổ và chạy đến thì thấy anh Thi nằm gục trên vũng máu tại nhà.

Được biết, khoảng 15h chiều ngày 16/7 trong lúc anh Thi (Hương Khê, Hà Tĩnh) đang ngồi trong trong nhà thì xuất hiện nhóm đối tượng đem theo súng đến nhà gây sự. Sau đó, nhóm người này dùng súng bắn anh Thi khiến nạn nhân trọng thương. Sau khi gây ra vụ việc, các đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.

anh sung phunutoday.vn

Ảnh minh họa.

Cơ quan chức năng địa phương hiện xác nhận vụ việc và cho hay đây có thể là vụ giải quyết mâu thuân vì trước đó giữa nạn nhân và nhóm người trên. Trước đó giữa hai bên có xảy ra mâu thuẫn trong lần đi hát karaoke. Đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc nhóm người tìm đến nhà dùng súng bắn gục nạn nhân.

Sáng ngày 17/7, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho hay: hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, Cảnh sát cũng đã xác định một số nghi can liên quan và bước đầu lần theo dấu vết.

Thảm sát Bình Phước: Viện kiểm sát bác bỏ mọi kháng cáo
Thảm sát Bình Phước: Viện kiểm sát bác bỏ mọi kháng cáo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi nghe các bên xét hỏi ba bị cáo trong vụ sát hại 6 người tại Bình Phước sáng nay, Viện kiểm sát bác bỏ mọi kháng cáo, đề nghị tuyên y án.
Canada sản xuất máy bay dành riêng cho người
Canada sản xuất máy bay dành riêng cho người "thừa cân"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhà sản xuất Canada, Bombardier mới đây cho ra mắt máy bay dành cho người béo phì ký hiệu CS100 tại Triển lãm hàng không quốc tế ở Anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn