Khởi tố 9x "lái máy bay u41" rồi quay clip tống tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 18/7, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) tiến hành khởi tố, bắt giam Trần Đại Nghĩa (23 tuổi, quê Đồng Nai) để tra về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Nghĩa được xác định là đối tượng trước đó đã sử dụng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền bạn gái hơn tuổi. 

Theo thông tin điều tra ban đầu, Nghĩ quen chị Nguyễn Thị Trang (41 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) qua mạng xã hội. Hai người làm quen từ đầu năm 2016. Sau một thời gian nhắn tin qua lại, thanh niên 9x đã thuyết phục người phụ nữ mới quen đi nhà nghỉ.

(Ảnh minh họa)

Thời gian gần đây, do không có công việc ổn định, không có đủ chi phí chi tiêu cho cuộc sống sinh hoạt ở Hà Nội nên thanh niên 9x nãy sinh ý tưởng quay cảnh sinh hoạt tình dục để uy hiếp chị Trang phải đưa tiền, nếu không sẽ đăng tải hình ảnh quay được và chụp lên mạng xã hội.

Thực hiện kế hoạch, Nghĩa đã rủ chị Trang đến nhà nghỉ trên đường Nguyễn Trãi, tiếp đến dùng điện thoại quay lại cảnh chị Trang không mặc quần áo, từ nhà tắm đi ra. Sau khi trở về, Nghĩa đã dùng những hình ảnh trên để uy hiếp chị Trang chuyển 10 triệu đồng cho Nghĩa.

Trước sự uy hiếp của Nghĩa, chị Trang đã trình báo đến phòng CSHS Công an TP Hà Nội. Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã bắt khẩn Trần Đại Nghĩa sau đó bàn giao cho Công an quận Đống Đa để thụ lý theo thẩm quyền.

Hiện Công an quận Đống Đa đã khởi tố vụ án, khỏi tố bị can, tạm giam Trần Đại Nghĩa về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Cận cảnh thiết bị thu phát sóng tí hon của 3 y sỹ gian lận
Cận cảnh thiết bị thu phát sóng tí hon của 3 y sỹ gian lận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 18/7, Công an TP. Cần Thơ biết biết phát hiện hai trong số ba người gian lận tại kỳ thi liên thông y sĩ lên bác sĩ ở Đại học Y Dược Cần Thơ.
Kỳ lạ: Người đàn bà ở tuổi 60 vẫn
Kỳ lạ: Người đàn bà ở tuổi 60 vẫn "mượn chồng" sinh con sòn sòn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ở tuổi 56 nhưng bà Nguyễn Thị Hải, (Trà Vinh) vẫn sòn sòn sinh con như gái đôi mươi, điều đặc biệt là những đứa con của bà không được thấy cha.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn