Dàn sao nữ Hàn Quốc khoe sắc trên thảm đỏ SBS Drama Awards 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Tae Hee, Moon Geun Young cùng rất nhiều sao nữ khác đã có mặt trên thảm đỏ SBS Drama Awards 2015 cùng những bộ váy vô cùng lộng lẫy.

Cô diễn viên xinh đẹp của "Những nàng công chúa nổi tiếng" Choi Jung Won xuất hiện với bộ đầm xòe 2 dây vàng rực rỡ. Cô kết hợp cùng những phụ kiện ánh kim như clutch, giày và bộ trang sức vô cùng lộng lẫy.

Kim Hyun Joo dường như còn xinh đẹp hơn so với ngày còn đóng "Giày thủy tinh". Xuất hiện tại lễ trao giải của đài SBS lần này, cô khoe vai trần gợi cảm với bộ đầm ren đỏ gợi cảm và nổi bật.

"Ác nữ" của phim truyền hình Hàn Quốc khoe sắc với bộ đầm đen được cut - out sau lưng đầy táo bạo.

Diễn viên Kim Yoo Jung khoe vẻ xinh đẹp, trẻ trung với bộ đầm hồng vừa hợp tuổi, vừa khoe khéo được vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ.

Moon Geun Young chọn cho mình chiếc đầm đuôi cá màu đen kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ với phần ren trước ngực.

Gong Seung Yeon thanh lịch với bộ váy trắng cổ yếm được phối ren và kim sa rất tinh tế. Chiếc đầm tuy đơn giản nhưng lại giúp cô trở nên đặc biệt giữa rừng váy rực rỡ, nhiều màu sắc của các mỹ nhân Hàn.

Chiếc đầm xuyên thấu gắn lông vũ hết sức gợi cảm của Park Han Byul được người đẹp kết hợp cùng đôi giày cao gót buộc dây khá cao. Chính đôi giày này đã "phản chủ" khiến nữ diễn viên trẹo chân và suýt "vồ ếch" ngay trên thảm đỏ.

Kim Tae Hee xinh đẹp tựa nữ thần với bộ đầm màu be. Cô xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Chiếc đầm dài thướt tha giúp nữ diễn viên xinh đẹp thêm nữ tính và thanh lịch trên thảm đỏ.

Sao Việt
Sao Việt "đụng hàng": Ai mặc đẹp hơn ai?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều người đẹp của showbiz Việt liên tiếp "đụng hàng" các trang phục khi đi dự sự kiện.
Những điều bạn cần lưu ý khi mặc đồ cho bé vào mùa đông
Những điều bạn cần lưu ý khi mặc đồ cho bé vào mùa đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trẻ nhỏ rất nhạy cảm với thời tiết, vì vậy, bạn cần lưu ý khi mặc đồ cho bé vào mùa đông này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn