Cận cảnh hai ngôi nhà của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh mới đây đã dọn sang căn nhà hoành tráng trị giá cả triệu đô. Nhưng ít ai biết, ngoài ngôi nhà trên, cô còn có một căn nhà ở Trà Vinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chính thức đăng tải những hình ảnh ngôi nhà triệu đô của mình lên trang cá nhân. Đông đảo người hâm mộ đều phải trầm trồ về độ hoành tráng cũng như độ xa hoa của căn penhouse mà "nữ hoàng nội y" sở hữu.

Gia nhập showbiz chưa đến chục năm nhưng Ngọc Trinh đã có cuộc sống mà không phải ai cũng có. Với sự chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia các hợp đồng quảng cáo và khả năng kinh doanh mát tay, Ngọc Trinh hiện tại đã sở hữu căn nhà đúng như mơ ước.

Nhà mới của Ngọc Trinh có diện tích 200m2, nằm trên tầng 33 của một khu căn hộ cao cấp ở quận 7, TP HCM. Ước tính giá trị căn nhà này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng.

Căn nhà của Ngọc Trinh chủ yếu được sơn màu trắng, làm tăng thêm vẻ rộng rãi cho ngôi nhà. Nội thất bên trong căn nhà đều được chủ nhân chọn lựa kĩ lưỡng, vừa sang trọng, hiện đại. 

Ngoài những đồ nội thất đắt tiền thì cách bài trí trong ngôi nhà cũng rất tinh tế cho thấy gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. Khi được hỏi về số tiền để mua căn hộ, Ngọc Trinh chia sẻ ngoài việc được bạn trai đại gia hỗ trợ thì chính số tiền từ việc hoạt động nghệ thuật và quảng cáo đã giúp cô có được cơ ngơi như ngày hôm nay.

Cận cảnh phòng khách trong căn hộ của Ngọc Trinh. Ngoài những trang thiết bị hiện đại, Ngọc Trinh còn treo rất nhiều ảnh của mình trong căn nhà.

Phòng bếp được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Phòng ngủ và phòng để đồ của Ngọc Trinh được gộp làm một. Giải thích về vấn đề này, cô cho biết cô thích cảm giác mỗi sáng thức dậy, mở mắt ra nhìn xung quanh là những trang phục đẹp, những chiếc túi, hay những đôi giày mà mình yêu thích.

Bộ sưu tập túi của Ngọc Trinh có giá trị lên tới hàng tỉ đồng.

Những bức hình chụp cùng gia đình được cô treo trên chiếc khung ảnh rất đẹp mắt.

Không gian bên ngoài được thiết kế rộng rãi để Ngọc Trinh có thể tiếp đón bạn bè hoặc mở tiệc tại đây.

Ngoài căn nhà triệu đô vừa tậu, Ngọc Trinh còn có một căn nhà tại quê Trà Vinh, nơi bố cô và mẹ kế đang sinh sống. Căn nhà nằm ở mặt đường ngõ thuộc thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh. Căn nhà 2 tầng nằm ở khu chợ tập trung nhiều hộ kinh doanh nhỏ, lẻ, cách thành phố Trà Vinh khoảng vài chục km, được xây dựng năm 2009 và do Ngọc Trinh đứng ra hỗ trợ kinh phí. So với căn nhà triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh thì căn nhà ở Trà Vinh có diện tích nhỏ hơn rất nhiều.

Căn nhà thoáng mát với nhiều cây xanh ở xung quanh, khoảng sân trước khá chật hẹp, chỉ để vừa một chiếc xe máy và một bàn uống nước. Phía trong ngôi nhà được bố mẹ Ngọc Trinh sắp xếp khá ngăn nắp. Những trang thiết bị tuy không đắt tiền nhưng cũng là các thiết bị hiện đại. Theo bố Ngọc Trinh tiết lộ, 1 năm Ngọc Trinh chỉ về ngôi nhà này 1 lần và ngủ tại phòng riêng của cô trên tầng 2.

Ngôi nhà bố mẹ Ngọc Trinh đang ở nằm ở mặt đường ngõ tại một khu chợ.

Phía trước là một khoảng sân khá hẹp.

Phòng khách của ngôi nhà.

Những bức hình quảng cáo và giấy chứng nhận giải thưởng của Ngọc Trinh vẫn được treo trong ngôi nhà.

 

Showbiz 16/11: Midu bật đèn xanh, Thúy Vi lấn sân showbiz
Showbiz 16/11: Midu bật đèn xanh, Thúy Vi lấn sân showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu than cô đơn, cần chỗ dựa trên trang cá nhân, Thúy Vi đi chụp ảnh game lấn sân showbiz là những tin hot nhất ngày 16/11.
Bị Khắc Tiệp từ chối, Thúy Vi làm mẫu game lấn sân showbiz
Bị Khắc Tiệp từ chối, Thúy Vi làm mẫu game lấn sân showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thúy Vi đã chia sẻ hình ảnh cô mặc một bộ đồ cổ trang với những đường cắt xẻ khá táo bạo trên trang cá nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link