Sao nam Việt và những lần "ngượng chín mặt" vì... rách quần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Quân, Trấn Thành, Đan Trường... từng rơi vào trường hợp "khó đỡ" khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Mới đây, nam ca sĩ Minh Quân vừa chia sẻ cảm xúc khi chiếc quần mới may bất ngờ "phản chủ" rách toạc trên sân khấu. Rất may cho Minh Quân vì có một người trong ê kíp làm việc đã phát hiện được sự việc và chạy ra sân khấu thông báo cho anh. Trước sự cố hi hữu này, Minh Quân vẫn hóm hỉnh chia sẻ: "Bảo sao tự nhiên thấy mát lạnh 1 vùng Nam trung bộ! Cứ tưởng gió mùa đông bắc se lòng". Ngoài ra, anh còn chụp ảnh chiếc quần và chèn chữ "đắng lòng" làm người hâm mộ không khỏi bật cười.

Trấn Thành cũng từng gặp trường hợp "đắng lòng" tương tự Minh Quân khi dẫn chương trình "Thử thách cùng bước nhảy". Anh đột nhiên bị ngã khỏi bục giám khảo và quần bị rách đúng "chỗ hiểm". Trấn Thành khi đó đã rất ngượng ngùng và nhanh chóng lui vào cánh gà để thay một chiếc quần khác.

Đan Trường cũng từng gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi sân khấu anh diễn bất ngờ bị sụt xuống, cả người nam ca sĩ đã lọt thỏm xuống sân khấu. Khi được đưa ra khỏi chỗ vừa bị ngã thì Đan Trường lại phát hiện ra quần của mình đã rách một mảng ở phía sau. Nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh của một ca sĩ lâu năm, anh vẫn bình tĩnh biểu diễn hết ca khúc đang dang dở.

Trong một lần đi diễn ở tỉnh, do biểu diễn quá "sung" mà Khánh Phương đã rách quần ngay chỗ nhạy cảm, toàn bộ quần trong của nam ca sĩ được "phơi bày" trước mặt khán giả. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã "gỡ gạc" bằng cách lôi kéo sự chú ý của khán giả vào màn giao lưu và biểu diễn sôi động trên sân khấu.

Thu Thủy cũng từng gặp sự cố bục khóa quần khi đang biểu diễn. Cô đã rất lúng túng khi vừa phải giữ quần vừa biểu diễn nốt ca khúc dang dở.

Vì quá mải mê biểu diễn những động tác sôi động, Nathan Lee đã gặp sự cố khi chiếc quần da bị rách toạc trên sân khấu. Nam ca sĩ sau đó còn "khoe" trên trang cá nhân cận cảnh chiếc quần rách tơi tả khi phát hiện ra sự cố.

Trong 1 đêm nhạc do báo Hoa Học Trò tổ chức, thành viên Sơn Ngọc Minh của nhóm V.Music cũng gặp sự cố về trang phục. Trong phần trình diễn ca khúc sôi động "Muộn màng", nam ca sĩ đã bị rách quần ngay chỗ nhạy cảm. Tuy nhiên, Ngọc Minh vẫn giữ bình tĩnh và hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình.

Á hậu Thúy Vân được chào đón như người hùng ngày về nước
Á hậu Thúy Vân được chào đón như người hùng ngày về nước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào 23h đêm qua (15/11), Thúy Vân đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của bạn bè, người thân và đông đảo khán giả hâm mộ.
Sau Tuấn Hưng, Nguyên Vũ lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm
Sau Tuấn Hưng, Nguyên Vũ lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ chia sẻ, anh muốn kể những chuyện này để các khán giả có một cái nhìn khách quan hơn về Mỹ Tâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link