Sau tất cả: Đây mới là người bên cạnh, chia sẻ vui buồn với Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít ai biết rằng, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân là bạn bè thân thiết với nhau từ rất lâu. Không những vậy, 2 "công tử" con của 2 người đẹp này cũng...

Kể từ khi mới bước vào TP.HCM theo con đường ca hát, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã chơi với nhau khá thân thiết. So với Quế Vân, Hà Hồ may mắn có được nhiều thành công hơn. Về hôn nhân và tình cảm, cả hai đều lận đận, "đứt gánh giữa đường" và có những scandal tình ái "rúng động" dư luận. Nhưng sau tất cả, chốn bình yên nhất với hai bà mẹ này vẫn là được ở bên những cậu con trai đáng yêu của mình.

Có lẽ, vì tương đồng nhau về nhiều điểm, dễ dàng chia sẻ với nhau những vui buồn, những hỉ nộ ai ố của nghề, của đời nên 2 người đẹp ngày càng gắn bó thân thiết hơn. Cả hai luôn suốt hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí từ Nam ra Bắc.

Không những vậy, hai người thường xuyên có những chuyến du lịch ra nước ngoài, đi ăn, đi chơi với nhau. Điều đó khiến hai "soái ca nhí" của hai người đẹp cũng thân thiết chẳng kém gì các mẹ. Cả Subeo - con trai Hà Hồ và Ben - con trai Quế Vân thường xuyên được gặp nhau, đi chơi với nhau nhân các dịp nghỉ lễ.

Mới đây, hình ảnh Subeo "biến hóa" thành bác sĩ nha khoa kiểm tra răng cho khách Ben một cách chuyên nghiệp được đăng tải trên trang cá nhân của ca sĩ Quế Vân khiến nhiều người thích thú. Theo đó, Quế Vân chia sẻ thêm: “Bác khách là Ben vào phòng khám, gặp ngay quả bác sĩ nha khoa Subeo. Sau khi bác sĩ khám, Ben đã dặn bác sĩ: “Bác sĩ Subeo cẩn thận không gãy răng Ben”...”

Quế Vân chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của bé Ben và Subeo.

“Chào bác khách… rất vui được gặp bác” - Subeo thích thú chào vị khách Ben đến khám răng.

Bác sĩ nha khoa Subeo khám răng cực chuyên nghiệp.

Trong khi đó, bé Ben lại dặn bác sĩ Subeo: “Cẩn thận không gãy răng tôi“.

Choáng với phản ứng của Khởi My khi bị fan khuyên bỏ điều này
Choáng với phản ứng của Khởi My khi bị fan khuyên bỏ điều này
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một live stream mới đây, Khởi My phản ứng khiến fan choáng khi bị fan khuyên bớt điệu đi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link