"Cạn duyên" với chồng cũ, Jennifer Phạm đắn đo khi được hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chia sẻ đã "cạn duyên" với người cũ, Jennifer Phạm cảm thấy bối rối và đắn đo trước lời hẹn hò với "tình yêu".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng e ấp với chiếc đầm và túi "tông xuyệt tông" gam hồng cánh sen cùng dòng chú thích khá hài hước. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ viết: "Đắn đo... không biết nên nhận lời mời đi ăn tối và xem phim của bạn ấy không nhỉ, bạn cùng phòng được một số năm đáng kể rồi mà cứ như lúc mới yêu ý, cứ mãi như thế nhé tình yêu của em".

jennifer pham1

"Cạn duyên" với chồng cũ, Jennifer Phạm đắn đo khi được hẹn hò

Những lời chia sẻ "vu vơ" của Jennifer Phạm đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều cảm thấy thích thú trước sự nhắng nhít nhưng rất dễ thương của cô. 

Trước đó, Jennifer Phạm cũng đã làm dấy lên "luồng sóng" dư luận khi có những chia sẻ đầy "úp mở" về mối quan hệ với chồng cũ Quang Dũng. Trong khi nhiều người tỏ ra tò mò trước câu nói đầy "ẩn ý" của cô thì không ít người nêu quan điểm rõ ràng, rằng, Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải nhưng cô vẫn trăn trở, "nghĩ" về người chồng cũ Quang Dũng của mình trước đây, bởi dù sao họ cũng từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Thế nhưng từ "cạn duyên" ở đây có vẻ như giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng chẳng còn mối quan hệ hay sự ràng buộc nào, họ coi nhau như những người xa lạ?

jennifer pham3

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải hiện tại.

 

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

6 Hoa hậu nâng hạng nhan sắc nhờ làn da trắng
6 Hoa hậu nâng hạng nhan sắc nhờ làn da trắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy, Ngọc Hân đều xinh đẹp, lộng lẫy hơn hẳn thời điểm mới đăng quang nhờ làn da trắng sứ.
3 đường cong nóng bỏng vạn người mê của mẫu Việt
3 đường cong nóng bỏng vạn người mê của mẫu Việt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hà Anh, Hồng Quế, Lan Hương là 3 người đẹp sở hữu đường cong đốt cháy mọi ánh nhìn của showbiz Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link