Cận kề ngày cưới, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn khéo léo "trốn" trả lời về việc riêng tư của mình

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình mới nhất của The New Mentor, Thanh Hằng được hỏi về ngày trong đại nhưng siêu mẫu vô cùng khéo léo để không tiết lộ thêm thông tin

Những ngày qua thông tin về đám cưới của Thanh Hằng với nhạc trưởng Trần Nhật Minh được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Xuất hiện trong tập 9 The New Mentor tối 15/10 vừa qua, sau khi trình diễn, chia sẻ với MC, Thanh Hằng vẫn rất khéo léo để nói ít nhất về việc riêng của mình. Khi MC Đức Bảo nhắc về việc những ngày qua siêu mẫu vừa bận rộn lo cho học trò vừa bận rộn cho việc riêng trọng đại, Thanh Hằng chỉ nói cô vui và phấn kích. Sau đó, nữ siêu mẫu bộc bạch chủ yếu về các thí sinh và chương trình, còn về "event thế kỷ" của đời mình thì Thanh Hằng không chia sẻ thêm.

thanh hang cuoi

Siêu mẫu nói: "Đầu tiên cho Hằng gửi lời chào tới tất cả mọi người đang có mặt trong ngày hôm nay. Hiện tại Hằng đang cảm thấy hạnh phúc và đầy phấn khích. Sau 9 tập chúng ta đã gặp nhau trên truyền hình thì hôm nay đến tập 10 chúng ta gặp nhau trực tiếp để tạo nên những khoảnh khắc thật sự bùng nổ".

Nữ siêu mẫu nhấn mạnh về việc cả 3 đội cùng nỗ lực trong chương trình. Một tuần sau khi kết thúc chương trình, đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Minh sẽ diễn ra vào ngày 22/10 trong không gian riêng tư và thân mật với sự góp mặt của những người thân thiết. Đặc biệt trên thiệp mời đám cưới của siêu mẫu thể hiện rõ dresscode sẽ bao gồm 3 màu là trắng, đen, pastel và khách mời phải xác nhận dự tiệc trước ngày 18/10, tức là 4 ngày trước khi đám cưới diễn ra.

Hồi tháng 5, Thanh Hằng úp mở chuyện sau 5 năm cô đơn, cô đã có người yêu, người mà cô tin tưởng, người đã vượt qua nhiều vòng tiếp cận. Tuy nhiên siêu mẫu không tiết lộ bất cứ thông tin nào về bạn trai nên neitizen không thể đoán được đó là ai. Gần đây, khi cô khoe ảnh đeo nhẫn kim cương cầu hôn, cũng giữ kín tuyệt đối về chú rể. Cho tới những ngày này gần sát đám cưới thì cộng đồng mới phát hiện ra người chồng của nữ siêu mẫu là nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Trước đó nhiều người từng đẩy thuyền siêu mẫu và ca sĩ Hà Anh Tuấn. Siêu mẫu Thanh Hằng từng trả lời báo chí về mối quan hệ thân thiết với Hà Anh Tuấn rằng cô dành cho nam ca sĩ vị trí quan trọng. Thế nên càng nhiều người hâm mộ bán tín bán nghi về mối quan hệ của cô với nam ca sĩ.

sieu mau thanh hang

Thông tin về việc Thanh Hằng kết hôn với nhạc trưởng Trần Minh gây bất ngờ cho nhiều người. Đến lúc này người hâm mộ cũng mới nhận ra chính Trần Nhật Minh là nhạc tưởng show của Hà Anh Tuấn. Bí mật về cuộc sống riêng tư của siêu mẫu càng khiến nhiều người tò mò nhưng đó cũng là cách mà nhiều người nổi tiếng áp dụng để giữ gìn sự riêng tư của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn