Chàng trai mang 120k mời bạn gái đi uống cà phê và nhận cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, xuất hiện STT đăng lại sự việc một chàng trai mời cô gái đi uống nước nhưng không đủ tiền để cô gái phải quay vào thanh toán. Sau sự việc, cô nàng đã tỏ thái độ bực dọc, về post lên mạng xã hội và nhận được ý kiến trái chiều.

Sau khi hẹn hò cùng một người bạn trai, cô gái đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Nhiều người đã không tiếc lời "ném đá" dành cho dòng trạng thái trên trang cá nhân của P.T khi cô gọi người bạn mới quen của mình là "giẻ rách".

Nguyên văn dòng trạng thái, P.T viết: "Em vừa mới đi chơi về. Một anh rủ em đi cafe, tiện thể em dẫn theo 2 nhỏ bạn cùng phòng trọ. 3 đứa uống nước xong, chờ anh thanh toán tiền, ai ngờ gặp trúng thằng giẻ rách. Vừa đứng lên đi ra thì em bị gọi lại nói không mang đủ tiền, chỉ có 120 ngàn đồng. Lần sau các anh không đủ tiền thì cũng đừng mời em đi cafe nữa. Mệt cả đám nghèo mà trèo cao".

20160419-031042-dungchuye

Nguyên văn STT được cô gái post lên mạng.

Dòng trạng thái của P.T vấp phải sự phản đối kịch liệt từ cư dân mạng. Phần lớn bạn bè của P.T đều khẳng định sẽ "hủy kết bạn" với cô trên mạng xã hội. Thành viên T.T nói :"T hóng hách đanh đá cũng vừa thôi, không là chẳng ai muốn làm bạn. Người ta đã có lòng mời đi uống nước, mờI T chứ có phải mời bạn cùng phòng của T đâu. Với lại người ta có mang 120k đi cũng không đáng bị gọi là giẻ rách. Xin lỗi! Mình chẳng muốn có bạn trên FB như T".

20160419-033000-chang-tra

Cộng đồng mạng thể hiện dự không đồng tình trước hành xử đưa sự việc lên mạng của cô gái (ảnh chụp hình).

Bạn H.L nói :" Vinh dự thế nên mới khoe nhỉ? Tiếc cho anh nào bỏ 120 ngàn mời nhỏ này đi uống nước. Một xu cũng không đáng".

Trước đây, câu chuyện một chàng trai bị cô gái từ chối khi đem theo 100 ngàn đi hẹn hò từng khiến cư dân mạng dậy sóng. Có vẻ như P.T lặp lại lịch sử một lần nữa với dòng trạng thái gây bão của mình.

Thời gian gần đây, không ít dòng trạng thái gây sốc của nhiều bạn trẻ gây nên "vấn nạn" phân biệt giàu nghèo trên mạng xã hội. Ý kiến của bạn về dòng trạng thái của P.T như thế nào?

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện một số luồng ý kiến cho rằng bạn trai đã mời cô gái đi uống nước thì phải có sự chuẩn bị đầy đủ.

Nickname Tình Yêu bình luận: “Anh bạn trai kia rủ cô gái đi chơi uống cà phê thì cũng phải chuẩn bị tiền là đương nhiên rồi, chẳng có gì phải bàn cãi cả. Nhưng cô gái này gọi nhiều đồ ăn quá, thật khổ chàng trai gặp phải tình huống rắn. Tuy nhiên, lên facebook chê người ta giẻ rách, nhà nghèo rồi đú này nọ là không được, không nên đánh giá con người chỉ qua lần gặp mặt đầu tiên và đặc biệt thông qua túi tiền của họ như thế. ”

Bạn Minh Ly bình luận: “Bạn vô duyên quá thể, lần đầu gặp mặt mà ăn nhiều dữ vậy. Thế thì ai người ta còn ấn tượng nữa, chắc bỏ chạy mất dép. Đã thế lại còn lên facebook than vãn chê bai này nọ”.

Bạn FT Lâm có bình luận đặc biệt rằng: “Chắc gì anh chàng kia đã thiếu tiền thật. Có khi thấy cô này ăn quá đà nên anh này vờ như thiếu tiền để cho cô này một bài học thôi. Ăn như lấy thành tích như vậy, chiều cô thì nhà giàu cũng khóc".

Theo:  khoevadep.com.vn