Đi ăn cưới mà cứ diện các mẫu đồ sau chẳng hề chiếm spotlight của cô dâu mà vẫn nổi bật như thường

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải quá lo lắng, những gợi ý dưới đây có thể sẽ giúp các cô gái thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp cho bản thân.

Đầm liền phủ họa tiết

Với sự lựa chọn này, các nàng chỉ mất 5 phút để có diện mạo hoàn hảo nhất tới dự tiệc cưới. Bạn có thể tùy ý chọn những kiểu họa tiết theo sở thích của mình như: họa tiết hoa nhí, chấm bi, kẻ ô.... vì khá phù hợp với bầu không khí của bữa tiệc. Nhưng lưu ý là nên ưu tiên kết hợp những chiếc váy phủ họa tiết với phụ kiện đơn giản, màu sắc trung tính. Chắc chắn là khi diện đầm phủ họa tiết, vẻ ngoài của chị em sẽ luôn rạng rỡ.

Empty
Empty

Áo blazer với chân váy xếp ly dáng lửng

Áo blazer có phần đứng đắn, chỉn chu sẽ trở nên mềm mại hơn khi kết hợp cùng với chân váy xếp ly dáng lửng. Đôi khi giúp các cô gái giấu đi nhược điểm ở phần chân. Chị em có thể diện áo hai dây hoặc áo phông bên trong áo blazer để cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Set đồ này sẽ giúp các nàng chỉn chu và xinh xắn trong buổi tiệc cưới. Để hoàn thiện phong cách, hãy mix thêm một đôi giày mules cao gót nhé.

Empty
Empty

Áo sơ mi với váy hai dây

Set đồ này dư sức tô điểm cho vẻ ngoài của chị em thời thượng và điệu đà mà chẳng lo nổi bật đến mức lấn át cả cô dâu. Đồng thời giúp hình ảnh các nàng trở nên hút mắt hơn hẳn so với những cô gái khác. Lời khuyên cho các bạn là nên chọn váy hai dây dáng lửng để mix cùng áo sơ mi sẽ rất lịch sự. Không còn cảm thấy sơ mi đơn điệu nữa mà bỗng thấy giá trị hơn hẳn.

Empty
Empty

Áo blouse với quần ống rộng

Đâu phải cứ diện váy vóc là đẹp. Các nàng vẫn có sự lựa chọn khác chuẩn xinh không kém, đó là mặc áo blouse cùng quần ống rộng. Sự nữ tính của kiểu áo này kết hợp vô cùng hài hòa với sự phóng khoáng, sành điệu của những chiếc quần ống rộng. Cứ kết hợp quần ống rộng với áo blouse điệu đà là các nàng có ngay một set đồ chuẩn xinh, đây là set đồ vô cùng hài hòa với sự phóng khoáng, sành điệu. Các bạn cứ tự tin chọn những chiếc quần có gam màu tươi sáng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link