Cao Thái Sơn đang từng bước trở lại chính chuyên

06:45, Thứ ba 04/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói, Cao Thái Sơn đang thực sự tìm lại sự chính chuyên của mình khi quyết định quy y cửa Phật để tìm cho mình khoảng lặng suy nghĩ về cuộc đời cũng như từ bỏ những scandal tình ái để tìm một bến đỗ bình yên.

Năm 2013 có lẽ là một năm không mấy tốt đẹp đối với nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Anh vướng hết tin đồn giới tính, chuyện phẫu thuật chuyển giới cho tới những ồn ào quanh câu chuyện tình cảm của mình.

Chính vì thế, cùng với hoạt động nghệ thuật trong năm qua không có gì đáng chú ý thì sự bao phủ của scandal đã khiến cho hình ảnh của nam ca sĩ này đã không còn được đẹp đẽ trong mắt công chúng. Từ một ca sĩ triển vọng, tài năng, Cao Thái Sơn đã tự làm xấu đi hình ảnh của chính mình.

Cao Thái Sơn tình tứ cùng cô gái lạ ngày đầu năm.

Dường như hiều được điều đó, thời gian gần đây Cao Thái Sơn đang muốn xây dựng lại hình ảnh của mình và cố gắng làm mọi việc để giúp bản thân trở lại... chính chuyên như điều mà nhiều người đàn em, người bạn của anh như Hồng Quế, Angela Phương Trinh đang thực hiện.

Chia sẻ với công chúng trong một bài phỏng vấn gần đây, Cao Thái Sơn khiến khá nhiều người bất ngờ khi chia sẻ mình đã quy y cửa Phật. Anh chia sẻ: "Tôi đã quy y cửa Phật… Tôi muốn tránh xa mọi ồn ào của cuộc sống một thời gian… Có thể tôi sẽ không xuất hiện một thời gian… Tôi muốn mọi thứ xung quanh mình thật nhẹ nhàng…"

Thật vậy, với Cao Thái Sơn lúc này thì việc tìm cho mình một khoảng lặng yên tĩnh để suy nghĩ lại những điều xảy ra với mình suốt thời gian qua là hoàn toàn hợp lý. Nó sẽ giúp nam ca sĩ nhìn lại chính bản thân mình để sửa đổi sao cho trở lại như hồi mới vào nghề.

Trong những scandal của Cao Thái Sơn suốt thời gian qua thì có thể nói, scandal về giới tính là nhiều nhất. Từ chuyện tình tiền với Adam Nguyễn tới tình tứ với trai lạ rồi lại thân mật bên Hồng Quế và Quế Vân khiến cho không ai hiểu được giới tính thực của Cao Thái Sơn là gì.

Dường như để xóa đi những kí ức không mấy hay ho đó và khẳng định con đường chính chuyên của mình, Cao Thái Sơn đã chứng minh tình cảm thực sự của mình lúc này và điều này càng đáng tin hơn khi nam ca sĩ khoe với công chúng dịp đầu năm, quãng thời gian dành cho những người thân yêu nhất.

Cao Thái Sơn vừa cùng một cô gái lạ đi đón năm mới ở một khu du lịch ven biển. Cả hai cùng nhau đi tắm biển và không quê thể hiện tình cảm của mình. Cao Thái Sơn và người được cho là người yêu của anh không ngần ngại nắm tay nhau, trao cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm.

Có thể nói, Cao Thái Sơn đang thực sự tìm lại sự chính chuyên của mình khi quyết định quy y cửa Phật để tìm cho mình khoảng lặng suy nghĩ về cuộc đời cũng như từ bỏ những scandal tình ái để tìm một bến đỗ bình yên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT