Cặp đôi đăng clip "kêu cứu" vì bị gia đình "dồn ép chia cắt" khiến dân mạng phẫn nộ tột cùng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì hai bên không môn đăng hộ đối, nhà T. không giàu, T. có hình xăm trên người... mà gia đình chàng trai ngăn cản chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân của cả hai.

Mới đây, một đoạn live video dài hơn 3 phút đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau, phủ sóng rộng khắp. Đoạn clip được đăng bởi tài khoản Facebook tên H.M.T. Trong clip là một cô gái trẻ đang ngồi cùng một chàng trai được cho là người yêu của cô. Cô gái không ngừng khóc bởi thời điểm đó cả hai đang phải cố thủ trong phòng do bị gia đình người yêu gây sức ép, không cho làm đám cưới.

clip keu cuu - phunutoday

Cô gái khóc cạn nước mắt kêu cứu cộng đồng mạng (Ảnh: cắt từ clip).

 Clip cầu cứu từ tài khoản Facebook H.M.T. đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng: 244 nghìn lượt xem, hơn 4 nghìn lượt chia sẻ cùng rất nhiều bình luận chia sẻ, cảm thông với cô gái trẻ.

Theo lời H.M.T - chủ nhân tài khoản Facebook, cô và người yêu đã quen nhau 2 năm. Trong khoảng thời gian quen nhau, trái với sự ủng hộ của gia đình T. người nhà chàng trai đã tìm mọi cách để ngăn cấm nhưng cả hai vẫn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, bảo nhau làm ăn. Mới đây, T. và người yêu quyết đi đến hôn nhân nhưng bên nhà trai vẫn không chấp nhận và còn bôi nhọ cô. Dù vậy, cặp đôi vẫn lặng lẽ chuẩn bị cho đám cưới, tự tìm cách lo liệu mọi thứ, tự đi đăng ký kết hôn.

Ngày hôm qua, 27/11, gia đình người yêu T. đã lẳng lặng gọi riêng chàng trai, đe dọa, đòi giết cả hai. Nếu vẫn cố tình tổ chức, họ sẽ quậy phá, không cho T. làm ăn nữa. Chàng trai sau đó đã bị nhốt nhưng anh trốn về được với cô. Vậy là cả gia đình đã tới nhà trọ nơi cô ở, đòi cả hai phải hủy hôn, bắt cô đăng lên Facebook thông báo rằng họ sẽ không làm đám cưới nữa. Đến đây, cô gái trẻ nghẹn ngào, nói không thành lời. Người yêu cô đã phải ôm lấy cô để cô trấn tĩnh lại.

Cuối clip, T. mong mọi người hãy chia sẻ giúp bởi cô gần như đã cùng đường, chỉ còn biết tìm đến sự trợ giúp cuối cùng là những người bạn, người quen trên Facebook. Cô nói rằng gia đình chồng đều là giáo viên nhưng cô thì đơn phương độc mã ở thành phố lập nghiệp. Ở thời điểm đó, cả hai đang bị cô lập trong phòng, không đi đâu được, gọi công an cũng không có ích gì trừ khi người yêu T. chịu về quê.

"Các bạn ơi, 2 đứa mình đã xin van để được cưới nhau, ba mẹ mình có gọi cho nhà đó, nhưng gia đình họ không chịu, ép chồng mình bỏ vì danh dự gia đình , trong khi tiệc và ảnh cưới tất cả định ngày, nhưng hôm qua chồng mình bị ép phải hủy hôn nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng mình, nhốt chồng mình nhưng chồng mình xin về để mình không lo lắng, về thì chồng mình không chịu đi nữa, nên bị bắt gồng kéo về, công an vào cũng không làm được gì vì gia đình đó đông lại manh nữa, bọn mình lúc đó nghĩ chết cùng nhau thôi :( mình đăng để mọi ng chia sẻ biết gia đình ấy ác độc thế nào", bạn H.M.T đau đớn cầu cứu.

Sau 2 tiếng đăng tải đoạn live video, Facebook H.M.T. tiếp tục chia sẻ 6 đoạn clip được quay lại và đăng tải với Facebook Đ.T.C. Trong 5 đoạn clip này ghi lại cuộc nói chuyện và về sau là tranh chấp giữa một bên là T. và người yêu, còn một bên là gia đình chàng trai. Facebooker Đ.T.C - người được cho là bạn thân của T. sau đó đã đăng thêm 6 clip cùng những dòng caption đầy phẫn uất.

clip keu cuu 1 - phunutod

Facebooker Đ.T.C - người được cho là bạn thân của T. sau đó đã đăng thêm 6 clip cùng những dòng caption đầy phẫn uất.

Trong đoạn clip gần 13 phút, cô gái đã cố gắng bình tĩnh nhưng đến khi người nhà chàng trai bày tỏ sự nghi ngờ rằng đứa bé liệu có phải cháu mình, T. đã không kiềm chế nổi nữa.

Người yêu của T. đã bày tỏ với bà và cha mẹ rằng tình cảm anh dành cho T. không thay đổi, nhưng người nhà vẫn một mực bắt anh trở về.

clip keu cuu 2 - phunutod

Bạn T. mất bình tĩnh khi người nhà chàng trai nghi ngờ đứa con không phải cháu mình (Ảnh: cắt từ clip).

Hai bên đã xảy ra xô xát dù T. đang bụng mang dạ chửa. T. muốn giữ người yêu nhưng gia đình chàng trai vẫn cương quyết. Cô gái trẻ đã phải buông tay khi mẹ người yêu nói: "Bỏ ra, cô là mẹ nó!".

Đoạn clip dài gần 13 phút khiến dân mạng phẫn nộ vì sự dồn ép từ phía gia đình nhà trai (nguồn: youtube).

Ngay sau tất cả nhưng đoạn clip cũng như câu chuyện của T. được đăng tải rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử của gia đình nhà trai và lên tiếng động viên 2 bạn cố gắng vượt qua khó khăn để bên nhau.

Bạn lê Quang Duy bình luận: "Cả 2 phải cố lên, những gì 2 bạn đang phải đối mặt đang rất là khó khăn, chính vì thế cả 2 càng phải vượt qua. 1 là vì thiên thần nhỏ mà cả 2 sắp chào đón và 2 là vì chính hạnh phúc mà 2 bạn đáng có được."

" Đừng nản lòng bạn nhé! Cuối con sông dài là thiên đường, nhưng chỉ có chiếc cầu khỉ bắt qua. Bạn đừng vì sợ hãi chiếc cầu khỉ mà không dám bước tiếp. Hãy can đảm lên bạn nhé... thân ái!", bạn Phan Minh Hiếu động viên.

Ngoài ra còn rất rất nhiều bình luận cổ vũ 2 bạn cố gắng và lên tiếng chỉ trích gia đình nhà trai.

" Mong 2 em sẽ vượt qua được mọi chuyện và sống thật tốt, hp bên nhau để chứng tỏ cho gia đình biết là lựa chọn của các em là đúng, ty là vượt qua mọi rào cản về môn đăng hộ đối, ngôn ngữ và địa lý. Hy vọng bố mẹ em trai sẽ nhận ra việc ép dầu ép mỡ ai nỡ ép duyên con là sai, mong e gái cố gắng giữ sức khoẻ vì e còn có em bé trong bụng, và đôi lời nhắn nhủ đến bố mẹ của em trai là 2 bác thật sự quá đáng, bậc làm cha mẹ hy sinh cho con, ko biết nhà 2 bác danh giá giầu có thế nào? Là giáo viên đi dạy các con trẻ thế nào mà phát ngôn lên cái câu con chết mẹ mua hòm chôn là ko chấp nhận dc, con bác lựa chọn sống ntn ở bên ai thì con bác sẽ có trách nhiệm vs lựa chọn của cậu ta, bác có quyền ko thích ko ưa ko thương, bác chỉ có quyền khuyên bảo chứ ko có quyền cấm con trai bác yêu ai và sống vs ai, trong khi đó cô gái kia đg mang bầu là con của con trai là cốt nhục nhà bác, cẩn thận rồi ân hận hối tiếc ko kịp đâu nhé", nguyên văn bình luận của bạn Ha Dinh.

clip keu cuu 4- phunutoda

Chỉ vì gia đình không môn đăng hộ đối và T. có hình xăm mà gia đình chàng trai phải đối kịch liệt.

Để hiểu rõ hơn về việc này, PV đã liên hệ với chủ tài khoản Facebook Đ.T.C - bạn thân của H.M.T, được biết gia đình chàng trai ngăn cản chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân của cả hai là vì hai bên không môn đăng hộ đối: "Nhà T. không giàu. T. có hình xăm trên người nên họ nghĩ T. quậy phá nhưng thực chất T. rất giỏi giang, chịu khó".

Cũng theo lời người bạn này, gia đình nhà người yêu của T. đã từng kêu giang hồ tới phá, đánh ba mẹ T.. Ba mẹ T. nhà ở Phú Yên, nhà làm nông nên họ rất hiền lành, bị nhà chàng trai ức hiếp. Nhà chàng trai có tiền nên chuyện gì cũng đem tiền ra giải quyết. Lẽ ra T. và người yêu đã chuẩn bị gần xong xuôi đám cưới nhưng giờ đã phải xóa hết hình cưới, viết status báo hoãn đám cưới dưới sức ép của nhà trai. Giấy tờ đăng ký kết hôn của họ cũng bị xé bỏ.

Người bạn thân của Thương cũng nói trong xót xa: "Đoạn live video chiều nay (28/11) được đăng lúc cả hai phải cố thủ trong nhà. Sau đó, Thương và người yêu phải trèo lên mái nhà để trốn đi. Thương đang có bầu những tháng đầu tiên, vậy mà phải trèo cao lên nóc nhà rồi nhảy xuống".

Hiện đoạn video vẫn đang được chia sẻ, thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội bởi "thời nào rồi mà cha mẹ còn o ép con cái chuyện hôn nhân như vậy" - như lời bình luận của một cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn