Danh tính ông bố soái ca quỳ gối rửa chân cho con gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng lại một phen xôn xao với bức ảnh ông bố đẹp trai như soái ca tỉ mỉ rửa chân cho cô con gái nhỏ...

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng lại một phen xôn xao với bức ảnh ông bố đẹp trai như soái ca tỉ mỉ rửa chân cho cô con gái nhỏ nhận về nhiều khen ngợi là “hiếm có khó tìm”.

soai ca 1 - phunutoday

Bức ảnh ông bố rửa chân cho con gái đốn tim cư dân mạng.

Ngoài những câu trầm trồ về tình cảm bố con thân thiết, cư dân mạng chẳng tiếc lời khen ngợi bàn tay khéo léo và sự ngăn nắp của ông bố trẻ:

“Nhìn sự gọn gàng của căn phòng đủ để biết ông bố này chu đáo và vĩ đại đến mức nào”- tài khoản H.T bình luận.

“Cha có thể hô mưa gọi gió, cha có thể mạnh mẽ quyền uy với bất kỳ ai, nhưng riêng với con gái, người luôn hiền dịu, ân cần và quan tâm”- tài khoản U.P.T bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người không ngần ngại bày tỏ sự ghen tỵ với bé gái đó vì đã có một người cha không những quá tuyệt vời mà lại vô cùng điển trai.

Hình ảnh ngay khi vừa đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng mà còn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Ngay lập tức, danh tính về cặp bố con này đã được cư dân mạng "truy lùng" ra. Theo đó, đây không phải là cặp bố con Việt mà là cặp bố con từng nổi tiếng trong show truyền hình "Siêu nhân trở lại” của Trung Quốc, anh Giải Nãi Lượng và con gái Giải Vân Hinh (Hinh Hinh).

soai ca 3 - phunutoday

Danh tính của cặp bố con  này chính là anh Giải Nãi Lượng và con gái Giải Vân Hinh (Hinh Hinh).

Được biết, Hinh Hinh (SN 2012) là kết quả tình yêu của cặp diễn viên Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. Cô bé được nhiều người yêu thích bởi sự trong sáng, hồn nhiên và khả năng biểu diễn dưới ống kính quá chuyên nghiệp. Trước đó, cặp bố con này cũng từng khiến dân mạng “điên đảo” bởi những bức hình cực tình cảm.

soai ca 7 - phunutoday

2 bố con vô cùng đáng yêu.

Người ta thường nói “Kiếp trước, con trai là chủ nợ của mẹ và con gái là người tình của cha” quả thực không sai. Bởi những hình ảnh nâng niu, chăm sóc từng chân tơ kẽ tóc cho “tình nhân” mà đến cả "người phụ nữ quyền lực" như mẹ cũng phải chịu “ra rìa” của cặp bố con Giải Nãi Lượng và con gái Giải Vân Hinh (Hinh Hinh) dưới đây sẽ là một minh chứng để chứng minh sự thật trên.

soai ca 2 - phunutoday

Cử chỉ nhẹ nhàng nâng niu của ông bố dành cho "tình nhân" bé nhỏ của mình.

soai ca 5 - phunutoday

Luôn luôn tình cảm khiến nhiều người "ghen tỵ".

soai ca 8 - phunutoday

Biểu cảm ngộ nghĩnh của 2 bố con khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link