Cụ ông 71 tuổi "sàm sỡ" bé gái 11 tuổi bị vạch trần bởi một đoạn ghi âm

( PHUNUTODAY ) - Cụ ông nói rằng: "Cháu thật tuyệt. Khi nào tôi sẽ nhận được nụ hôn của cháu? Cháu thật dễ thương. Tôi yêu cháu. Cháu có thích tôi không?”

Một bé gái 11 tuổi giấu tên đã nói với cha mẹ rằng mình bị cụ ông David Peckett, 71 tuổi, đến từ Guisborough, phía đông Cleveland, nước Anh sàm sỡ nhưng cha mẹ cô bé lại không tin điều này.

Cô bé đã bí mật mang theo chiếc máy ghi âm bên mình để lấy thứ làm bằng chứng chứng minh với cha mẹ mình.

Cụ ông nói rằng: "Cháu thật tuyệt. Khi nào tôi sẽ nhận được nụ hôn của cháu? Cháu thật dễ thương. Tôi yêu cháu. Cháu có thích tôi không?”

quay roi tinh duc - phunutoday

 Hành vi đồi bại của cụ ông 71 tuổi bị phát giác nhờ đoạn ghi âm.

Ngay sau đó, cha mẹ cô bé đã nhanh chóng báo cho cảnh sát và cụ ông 71 tuổi đã bị bắt giữ. Cô bé 11 tuổi cho biết, ông ta thường xuyên dụ dỗ, tách cô bé ra khỏi hai người bạn thân để cùng ông đi "truy tìm kho báu". Khi một người bạn khác hỏi họ có thể chơi cùng, thì ông ta nói đã hết chỗ. Công tố viên Aisha Wadoodi nói với Thẩm phán Crowson rằng, ngay sau khi bị bắt, ông ta khẳng định rằng ông ta không có hứng thú với trẻ em.

Nhưng khi ông ta phải đối mặt với đoạn ghi âm, với bằng chứng không thể chối cãi, cụ ông đã thừa nhận mình là một kẻ ấu dâm, có sở thích bệnh hoạn với các bé gái.

be gai bi hiep dam - phunutoday

Ảnh minh họa. 

Vợ và con gái của ông cụ Peckett đã vô cùng bức xúc và không thể tin được sau khi nghe tòa án nói về hành vi của ông ta.

Tại phiên toàn xét xử, Thẩm phán Howard Crowson nói với bị cáo rằng: "Hành động của bị cáo là điều đáng xấu hổ. Không ai có thể chấp nhận hành vi lệch lạc đó, bị cáo vẫn chưa nhận được sự tha thứ của mọi người". Cuối cùng người đàn ông này đã bị tòa tuyên án 8 tháng tù giam, và chịu án treo thêm 18 tháng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn