Cặp đôi treo lơ lửng giữa vực để chụp ảnh cưới

09:00, Thứ tư 10/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi táo bạo này đã quyết định chụp ảnh cưới trong khi đang treo lơ lửng từ một cây cầu bằng kính.

Theo chia sẻ, những bức ảnh này được chụp ở Nhạc Dương, Trung Quốc, nơi có kiến trúc chóng mặt thu hút khách du lịch từ nhiều nơi trên thế giới.

Cặp đôi tươi cười nhìn về phía ống kính khi đang treo lơ lửng dưới cây cầu (Ảnh: The Sun)

Những người có mặt hôm đấy đã bị sốc khi chứng kiến một cặp đôi mê mạo hiểm đã kỷ niệm ngày đặc biệt của mình bằng cách treo mình bằng dây thừng từ cây cầu Haohan Qiao ở công viên quốc gia Shiniuzhai. Cây cầu có độ dài khoảng 305 mét, là cây cầu dài nhất trong số các cây cầu cùng loại trên thế giới và được người dân địa phương gọi là cây cầu dành cho người dũng cảm.

Rất nhiều khách du lịch đã tò mò đứng lại theo dõi buổi chụp (Ảnh: The Sun)

Tuy nhiên cây cầu này chẳng thể khiến cặp đôi sắp cưới thấy sợ hãi. Trong khi chú rể mặc bộ vét đỏ thì cô dâu mặc bộ váy cưới dài truyền thống, rõ ràng là không thích hợp cho việc leo trèo. Họ cẩn thận trèo xuống phía bệ đỏ treo lơ lửng dưới cầu và nằm đó để chụp ảnh. Mặc dù thiếu những thiết bị chuyên dụng nhưng cả hai vẫn cười tươi rạng rỡ khi mạo hiểm tính mạng của mình để chụp những bức ảnh gây kinh ngạc trong sự tò mò của các vị khách du lịch xung quanh.

Những bức ảnh khiến nhiều người kinh ngạc (Ảnh: The Sun)

Chú rể treo dưới cây cầu cách mặt đất khoảng 120 mét (Ảnh: The Sun)

Cô dâu hạnh phúc mỉm cười với trải nghiệm của mình (Ảnh: The Sun)

Em bé ra dấu
Em bé ra dấu "OK" khi vừa chào đời khiến bố mẹ phấn khích
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngón tay cái và ngón trỏ của bé gái chạm vào nhau tạo thành vòng tròn, các ngón tay còn lại xòe ra như cách ra dấu cho biết: "I'm ok" (Con ổn).
Sốc:Cô gái trẻ khỏa thân tắm trong đống tiền polymer gây bão mạng
Sốc:Cô gái trẻ khỏa thân tắm trong đống tiền polymer gây bão mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ vừa nghe nhạc vừa ngâm mình trong bồn tắm với ngập những tờ tiền mệnh giá 500.000 đang gây bão cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link