Cặp vợ chồng đầu độc con gái 4 ngày tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cặp vợ chồng nông dân ở Gondia, Ấn Độ đã bị bắt vì đầu độc con gái bốn ngày tuổi của mình đến chết.

Vụ việc xảy ra vào hôm thứ 2, nhưng tới hôm thứ 3 vừa rồi thì bị phát hiện. Theo đó, Laxmi sinh bé gái vào cuối tuần trước. Hai vợ chồng này hy vọng sẽ sinh được một bé trai, nhưng từ khi biết sẽ sinh con gái họ đâm quẫn trí. Cặp vợ chồng này nhẫn tâm đầu độc con khi bé mới 4 ngày tuổi.

thuốc độc

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, khi bé ngấm thuốc và bắt đầu khóc thì cặp vợ chồng không thể chịu đựng được thêm nữa. Họ vội vàng đưa con đến bệnh viện. Cặp vợ chồng nài nỉ bác sĩ để cứu con.

Tiến sĩ Mahendra Dhagare, làm việc tại bệnh viện nông thôn ở Salekasa, chẩn đoán đây là một trường hợp ngộ độc thực phẩm. "Em bé đã bắt đầu trào bọt mép và đôi mắt đã giãn đồng tử", ông nói.

Theo tiến sĩ thì ông bắt đầu nghi ngờ vì với một em bé mới sinh được 4 ngày thì thực phẩm của bé là sữa mẹ chứ không có một thức ăn nào khác. Thực tế thì em bé cũng có mùi đặc biệt như một số chất độc hại.

Laxmi thừa nhận đầu độc con mình. Bác sĩ đã cố mọi cách nhưng bé gái đã chết. Các bác sĩ đã thông báo cho cảnh sát và các cặp vợ chồng đã bị bắt.

Được biết, đến tận tháng thứ 7, cặp đôi này mới phát hiện ra giới tính của thai nhi. Nhưng tại thời điểm đó thì việc phá thai là không thể vì nó đe dọa mạng sống của Laxmi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn