Showbiz 22/11: Hoài Linh âm thầm làm từ thiện sau ồn ào sao kê, Cát Phương thông báo nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh hỗ trợ cho các tỉnh miền Tây sớm vượt qua dịch Covid-19 đang bùng phát gây chú ý.

hoailinh

Mới đây, mạng xã hội xôn xao nghệ sĩ Hoài Linh gửi đến những bà con miền Tây dịch Covid -19 bùng phát. Trên mỗi thùng quà để tên: "Nghệ sĩ Hoài Linh thương tặng. Hàng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19". Hành động âm thầm này của nghệ sĩ Hoài Linh khiến ai nấy cũng đều xúc động, đồng thời gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của nam danh hài.

catphuong

Cát Phượng chia sẻ vừa tỉnh dậy sau khi nhập viện điều trị. Được biết, cô cảm thấy mệt mỏi và choáng váng nên nhờ Lâm Vỹ Dạ đưa đi khám. Sau khi tỉnh lại, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng gửi lời cảm ơn Lâm Vỹ Dạ và chia sẻ tình hình sức khỏe: "Tội nghiệp nhỏ em, đến chưa kịp uống ly nước, cố gắng tươi tươi chụp hình với em nó xong tay chân bà Cát lạnh hết, tay run, đổ mồ hôi lạnh, chân run, đầu quay nặng nề, đau đầu, đau phía sau, đau luôn bao tử và muốn ói".

quyenlinh3

Mới đây, MC Quyền Linh chia sẻ xúc động: "Bảy tháng rồi, tôi chưa được ôm vợ con vào lòng! Hiện tại không đến nỗi ngặt nghèo như trước, tôi có thể nhìn vợ con ở khoảng cách gần nhưng không dám tiếp xúc với họ. Bà xã nấu cơm, mọi người ăn thì tôi ở trong phòng và ngược lại".

khangan2

Khả Ngân viết tâm thư dài để gửi lời xin lỗi về những chuyện đã qua và thông báo kết thúc hành trình Bắc tiến. "Vài ngày qua cũng có vài câu chuyện nhỏ xuất phát từ tình cảm của Ngân mà ra. Suy cho cùng cũng là vì Ngân, vì tình cảm các bạn muốn dành cho Ngân và vì Ngân muốn bảo vệ những người mình thương yêu. Nếu Ngân có làm gì làm mọi người phiền lòng, hãy nhận lời xin lỗi chân thành của Ngân và bỏ qua cho Ngân", Khả Ngân bộc bạch trong tâm thư.

vyoanh3

Vy Oanh bất ngờ đăng tải một tâm thư dài đề cập đến chuyện bị một số YouTuber bôi nhọ. Giọng ca Đồng Xanh cũng tiết lộ đã có một YouTuber liên hệ qua người khác để liên hệ xin lỗi nhưng cô đã từ chối. Theo đó, Vy Oanh bức xúc chia sẻ về một YouTuber: "Muộn rồi, em được đào tạo đầy đủ để tính toán trước việc mình làm có hậu quả gì? Vậy mà vì view, vì nổi tiếng em bất chấp bôi nhọ chị, rồi công khai thách thức ngông cuồng sau khi chị đã có động thái pháp lý".

hoai-lam-ava

Cindy Lư đã "xả kho" loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của hai nhóc tỳ. Dù sinh nhật hai con nhưng lại không có mặt Hoài Lâm. Ngay dưới phần bình luận, netizen đã bức xúc thay mẹ bỉm và cho rằng nam ca sĩ Hoa Nở Không Màu "tệ bạc". Ngay lập tức, đích thân vợ cũ đã lên tiếng giải thích và minh oan cho Hoài Lâm. Cô cho biết chồng cũ đang ở quê, do dịch bệnh nên khó khăn trong việc di chuyển. Ngoài ra, để bảo vệ sức khoẻ các con nên Hoài Lâm không thể tham dự buổi tiệc.

phinhung2

 Thiêng Ngân - con gái nuôi của giọng ca "Bông điên điển" đã có những trải lòng trên trang cá nhân, mong cư dân mạng ngừng bàn tán, suy diễn về các câu chuyện trong gia đình nữ ca sĩ. Giọng ca trẻ lên tiếng: "Những lời nói đó có thể đổi lại mẹ và mẹ con quay về, chúng con sẵn sàng chịu, bao nhiêu cũng được, chỉ cần mẹ quay về bên tụi con thôi. Còn nếu không thể trả mẹ về cho tụi con, thì con xin cô chú, anh chị có thể tiết chế lại ạ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link