Showbiz 16/1: Cát Phượng gặp vận xui cuối năm, Shark Bình đáp trả khi bị mỉa mai "tham bát bỏ mâm" vì Phương Oanh

( PHUNUTODAY ) - Năm nào cũng như năm nào vào dịp này Cát Phượng lại gặp nhiều chuyện xui xẻo, việc này đã được lặp đi lặp lại trong nhiều năm qua. Shark Bình không ngại đôi co với dư luận khi bị đề cập đến ồn ào tình cảm với Phương Oanh.

saostar-qzveg4zf25525vdm

Trên trang cá nhân Cát Phương than thở việc cô liên tục gặp vận đen vào những ngày cuối năm. Cô còn nhấn mạnh là việc này lặp đi lặp lại trong nhiều năm qua. Nữ diễn viên kể: "Hễ cuối năm là gặp chuyện khó đỡ, khó gỡ, khó xoay sở dị vậy ta. Đầu năm chắc chắn gặp chuyện nữa. 1 chục năm nó cứ vậy á, mong rằng đây là năm cuối cùng. Cố lên cô Cát, hãy tự tháo, tự gỡ như đã từng một mình gỡ tháo". Những chia sẻ của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Dù gặp chuyện gì đi chăng nữa, mọi người mong rằng cô luôn giữ được tinh thần lạc quan.

308681966-1160388011541089-2891730548021856479-n-1330-16711741419601676261737

Vừa qua, Shark Bình đã đăng tải bài viết dài gửi vợ với những lời lẽ cực thâm thúy. Tuy nhiên, có không ít người thể hiện sự bức xúc cho rằng anh "tham bát bỏ mâm". Một tài khoản viết: "Phương Oanh cấm sóng thì giờ làm YouTuber. Shark *** quá, để im tầm này người ta đang rục rịch đi quay, đi diễn cơ, chứ đâu phải vất vả làm cái này. Người ta mua danh ba vạn, Phương Oanh bán danh ba đồng. Tham cái bát, bỏ cái mâm rồi. Shark từng nói mình là người kín tiếng, nhưng kể từ khi cặp búp bê thì ồn ào hơn. Thực ra cũng để trêu tức vợ mà thôi. Vì ông vẫn còn theo dõi Facebook bà, bà theo dõi Facebook ông". Tưởng sẽ ngó lơ với những bình luận như này, Shark Bình thẳng thắn đáp trả với câu nói đầy thâm thúy: "Bạn xem các kênh ngày nào cũng có chiếu phim Phương Oanh đóng nhé, cấm sóng chắc chỉ nhà bạn mà thôi".

tuan-hung-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w800-h1192

Vào dịp Tết Nguyên đán, ca sĩ Tuấn Hưng bận rộn nhiều công việc nhưng anh vẫn dành thời gian chăm sóc vợ. Nam ca sĩ đăng clip gội đầu cho vợ - Thu Hương và chia sẻ: "Tết ngoài đào, quất, dọn dẹp nhà của thì lại phải kiêm cả công việc không quen này. Anh em đừng nghĩ gì nhé! Tôi chỉ post lên để ghi điểm với vợ Trần Thu Hương thôi". Dưới bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho vợ chồng Tuấn Hưng: "Cưng vợ hết nấc", "Kìa đại ca, như này bọn em sao theo được", "Người chồng của năm đây rồi", "Chị dâu quá hạnh phúc", "Nhất bác Thỏ"...

Empty

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã đăng tải loạt khoảnh khắc đón Tết sớm cùng bạn bè. Bên cạnh đó, không chỉ có cả hai mà cũng có sự góp mặt của bé Kỳ Anh. Trong clip, Lệ Quyên và bạn trai cùng nhau đốt pháo hoa. Sau đó, nữ ca sĩ vui vẻ tung tăng, nhí nhảnh nhảy nhót bên bạn trai trông rất dễ thương.

chinh-lai-size-anh-va-clip-600-700-px-5-ngoisaovn-w600-h700

Lâm Khánh Chi vừa thực hiện bộ ảnh mặc áo dài truyền thống đón năm mới khiến dân tình được một phen xôn xao. Lâm Khánh Chi chia sẻ, trong năm trước, cô đã chi gần 2 tỷ để trùng tu nhan sắc cũng như làm phẫu thuật giọng nói, điều này khiến nhiều người cho rằng bản thân cô đã chi quá nhiều mà không có quỹ dự phòng cho con trai: "Tôi tự nhận thấy tôi là người phụ nữ đến giờ phút này cực kỳ bản lĩnh. Tôi biết kiếm tiền chăm lo cho gia đình, cho con cái, và cho bản thân. Tôi lập kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng, bài toán kinh tế luôn luôn rõ nét trong đầu tôi. Đối với tôi cuộc sống luôn là những tháng ngày vui vẻ và tích cực. Nhưng khi động đến kinh tế, tôi cũng cần tư duy nhạy bén để tiền bạc và thu nhập luôn luôn dồi dào, con cái gia đình no đủ".

Empty

Dân tình chia sẻ clip về show diễn đáng nhớ của Nam Em. Theo đó, một khán giả gặp phải vấn đề khó khăn trong việc đi lại đã chống nạng đến xem cô. Ngay sau khi nhìn thấy vị khán giả này, Nam Em đã vội đi đến và hỏi thăm sức khỏe. Cô cũng không ngần ngại ngồi xuống và có những hành động như ôm ấp và thể hiện tình cảm với người hâm mộ. Nhìn hình ảnh gần gũi hết nấc của Nam Em, ai nấy đều cảm thấy vui lòng. Phía bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả cho biết họ đã không giấu nổi sự xúc động, thậm chí rơi nước mắt khi xem khoảnh khắc này. 

duong-cam-lynh-122-4867-1673237698

Vài ngày trước, Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường khiến hình ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội. Mới đây, Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Hồi xưa Lynh cũng sẽ không thiếu thứ gì nhưng mà những cái đó đã qua đi hết rồi. Lynh đã nhiều lần thanh lý và Lynh cũng cảm thấy những thứ đó không cần với mình nữa. 1,2 đôi giày đi ra đường vẫn được chứ không cần quá nhiều. Lynh bán hết những món đồ hiệu rồi. Dĩ nhiên mình cũng phải còn 1 cái gì đó, mình không thể bán được vì đó là kỷ niệm của mình, mà bán cũng chả được bao nhiêu". Nữ diễn viên không dám mặc đẹp ra đường vì sợ bị nói giàu có: "Mình là nghệ sĩ nên người ta sẽ phán xét và tất cả những gì của mình người ta sẽ bình phẩm. Nhưng Lynh nghĩ chuyện ở ngoài đời, còn có những người thiếu nợ hơn Lynh nữa, hơn Lynh rất nhiều nhưng liệu người ta có bị áp lực và bị phán xét như mình không".

pt

Mới đây, con gái Phương Trinh Jolie là Mia đã đăng tải khoảnh khắc được ba Lý Bình bế trên tay. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã không quên để lại lời khen cho tình cảm và sự thân thiết của hai ba con dành cho nhau. Có người cho rằng em có nét giống Lý Bình. Ngay lập tức, con gái Phương Trinh Jolie đã có phản hồi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, khi được nhận xét “Kiểu này nhìn con giống ba Bình lắm luôn ý”, Mia đã ngay lập tức trả lời: “Dạ hai ba con mà cô hihi”. Có thể thấy, con gái Phương Trinh Jolie dành cho ba dượng Lý Bình rất nhiều tình yêu thương và sự trân trọng. 

saostar-zhvz6weghj0nk0kp

Ngọc Trinh đã khiến dân tình xôn xao khi có nhận xét bất ngờ về một "đàn chị". Danh tính nhân vật này không ai khác chính là diễn viên Minh Hằng. Nói về quãng thời gian đóng cặp với Minh Hằng, Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh phải xin lỗi chị Hằng trước vì sẽ tát thật chứ không biết tát kỹ thuật, vì làm giả thì Trinh không diễn được. Thế là Trinh tát chị Hằng khoảng 10 lần, suýt rớt cái mụn ruồi của chị ra luôn. Tới nỗi hằn cả dấu tay Trinh lên mặt chị Hằng. Mà thực sự tát chị Hằng cũng thích thiệt nên Trinh tát rất sung. Không hiểu sao cái mặt bả lúc ấy khó ưa quá, nhìn là muốn tát. Nhưng bù lại, Trinh cũng nói khi chị tát Trinh cứ mạnh tay vào để Trinh có cảm xúc khi diễn".

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link