Cát Phượng lên tiếng khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ để mắt to, mũi cao

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đã phải lên tiếng đính chính khi bị nghi can thiệp thẩm mĩ để có mắt to mũi cao.

Mới đây, Cát Phương bị một khán giả nhắn tin đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ can thiệp dao kéo để cắt mắt nâng mũi. Ngay lập tức Cát Phượng đã đăng hẳn dòng trạng thái để nói rõ thực hư câu chuyện. Cô viết: "Dạ thưa các chị em yêu thương, cho Cát xin nói 2 điều này nè: 1. Mắt của Cát chưa cắt mí nhấn mí ạ, Cát vẫn còn đang dán mí, nên chị em mình có thấy miếng dán mí lồi lên không? 2. Còn cái mũi của Cát là mũi tự nhiên, cao tự nhiên không có sửa ạ. Cát 2 lần cà cho sóng mũi thấp xuống. Lần 3 Cát sẽ chịu đau xíu để cà cho nó thấp nữa. Sóng mũi cao lận đận đủ đường các chị ạ".

cat-phuong-dang-han-tin-nhan-khan-gia-nghi-ngo-cat-mat-nang-mui-kem-loi-dinh-chinh-sieu-cung-4-ngoisaovn-w972-h528

Lời đính chính nhan sắc dí dỏm của Cát Phượng khiến dân tình lấy làm thích thú. Kể từ sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, cuộc sống của nữ nghệ sĩ dường như khép kín. Tuy nhiên vừa qua cô vướng vào ồn ào khi đăng bài chúc mừng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước trong khi hai nghệ sĩ này đang vướng scandal ở nước ngoài.

Sau ồn ào, mới đây trong livestream chiều 9.8, Cát Phượng đã chính thức xin lỗi về sự việc. Cô nói: "Từ bữa giờ thấy quá trời người chửi mình, chửi thì mình chịu nhưng tôi khẳng định với mọi người là tôi không cổ xúy cho chuyện này. Khi nói ra, tôi cũng không biện luận gì cho mình nhưng thật lòng là dòng trạng thái và bình luận tôi muốn viết cho đầy đủ, nhưng cuối cùng nó ra như vậy. Mình cổ xúy sao được. Sau đó tôi xóa Facebook đi, ban đầu định viết bài chia sẻ về chuyện này nhưng thôi quyết định livestream xin lỗi. Tôi không cố ý đâu, thật sự, mình nhắn chưa hết ý, lên sân khấu hát hò xong đi xuống thì cái tin đã được gửi rồi".

cat-phuong-2822

Diễn viên Hạnh phúc của mẹ bộc bạch: “Các bạn cứ chửi tôi đi, tôi xin nhận hết, các bạn cứ chửi, các bạn cảm thấy vui và thoải mái thì các bạn cứ chửi. Những tin nhắn mọi người chửi tôi đều đọc. Thật sự tôi xin lỗi mọi người, ai muốn chửi thì tôi nhận vì không biết nói gì hơn. Tôi bị chửi như vậy cũng đáng, đây sẽ là bài học cho tôi sau này”.

“Có lỗi thì tôi nhận, nhưng tôi không cố ý và cổ xúy đâu. Nó chỉ là sự cố thôi”, diễn viên phim Ròm bộc bạch.

Theo:  xevathethao.vn copy link