Cát Phượng: Yêu người kém chục tuổi nhưng không dám cưới

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đã có người yêu 8 năm nay nhưng chị không dám làm đám cưới vì sợ...

Sau đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Thái Hòa, Cát Phượng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Khi được hỏi lý do không công khai người yêu, Cát Phượng chia sẻ: "Tôi không phải là người mê tín nhưng có một chuyện tôi không muốn tin cũng không được.

Rất nhiều thầy bói nói rằng, tôi sẽ không thể có được một mái ấm gia đình tròn trịa như người khác, nghĩa là yêu nhau, cưới nhau và sống hạnh phúc trọn đời.

Tôi vẫn có người yêu. Tôi hạnh phúc với tình yêu đó nhưng chỉ cần làm đám cưới là sẽ đổ vỡ. Vì làm đám cưới có nghĩa là "lên đèn" báo với ông bà, với bạn bè, người thân. Làm vậy chắc chắn sẽ chia tay, tình yêu sớm muộn cũng sẽ bay đi".

cat-phuong-phunutoday 1

 Cát Phượng chia sẻ về bạn trai

Chính vì vậy, Cát Phượng bảo sẽ không làm đám cưới. Chừng nào hai người có con thì sinh, làm một bữa tiệc để mọi người biết là họ đã sống với nhau như vợ chồng.

Cả Thái Hòa và bạn trai mới đều nhỏ tuổi hơn nhưng Cát Phượng cho rằng, điều đó chẳng có ý nghĩa gì trong tình yêu bởi tình yêu cần nhất là sự chân thành và đồng điệu từ hai phía.

cat-phuong-phunutoday 2

 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có thời gian gắn bó rất lâu. Trước đây họ tấu hài chung và bây giờ cùng nhau làm việc ở công ty của Cát Phượng. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung nhưng vì họ không có bất kỳ cử chỉ nào quá thân mật nên ít người đoán ra được mối quan hệ này.

Nói về người đàn ông mới của đời mình, Cát Phượng nói anh là một người sâu sắc và chán chắn, hơn hết tình cảm của người ấy dành cho chị là thật lòng. Cách đây 3 năm, có lần Cát Phượng hỏi: "chừng nào công khai"? Anh bảo "Chừng nào tôi có chút tên tuổi trong showbiz, tự tôi sẽ nắm tay bà đi trên thảm đỏ. Bây giờ nếu tôi công khai, người ta sẽ nghĩ tôi bám váy người yêu để được làm nghề".

cat-phuong-phunutoday 3

 Bạn trai Cát Phượng rất yêu thương hai mẹ con cô

Không chỉ dành tình cảm cho Cát Phượng, bạn trai cũng rất thương con trai riêng của cô và Thái Hòa. Lúc hai người quen nhau, con trai chị mới 4, 5 tuổi. Chính anh là người dạy con trai chị từ những điều nhỏ nhất như cầm muỗng đũa, cắt móng chân móng tay và dạy học. Anh cũng đều chu đáo chăm sóc cho cậu bé mỗi khi chị đi diễn xa. Nếu cũng bận đi quay, anh sẽ nhờ bằng được người lo cho cậu bé rồi mới yên tâm đi làm.

cat-phuong-phunutoday 4

 Bạn trai Cát Phượng từng chia sẻ, không bao giờ đề cập đến chuyện tình yêu và cũng không muốn công khai vì sợ chín người mười ý, làm xáo trộn cuộc sống và công việc.

Yêu thương nhưng cũng nghiêm khắc như bất kì một người bố nào. Mỗi khi con trai Cát Phượng đòi hỏi một món đồ nào anh đều thỏa thuận với cậu bé rằng: "con phải ngoan, học giỏi, lên lớp thì chú mua cho".

Thấy Cát Phượng hạnh phúc, người thân và bạn bè đều rất ủng hộ mối quan hệ của hai người. Chính Cát Phượng cũng thừa nhận mẹ con cô may mắn khi gặp được người ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link