Câu chuyện vợ cứu vãn cuộc hôn nhân bằng cách bỏ đi 1 chiếc giường và 3 chân lý để vợ chồng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Lý do là từ lúc sinh con thì Hoa bắt chồng ngủ riêng ở phòng khác để cô tiện bề chăm sóc cho con. Cô quên mất rằng mình vô tình đẩy chồng đến với người phụ nữ khác.

Vợ chồng Hải và Hoa cưới nhau đã được hơn 3 năm, cậu con trai cũng đã được hơn 1 tuổi. Nhưng rồi dạo gần đây thì Hoa phát hiện ra chồng mình tối nào ôm điện thoại rồi nói chuyện vui vẻ với cô đồng nghiệp. Hoa biết rõ nếu mình cứ để mặc chuyện này thì có ngày mất chồng như chơi.

Cô quyết định tra khảo chồng, để rồi Hải thành thật đáp: Tối ở trên giường chẳng có việc gì làm nên anh mới nói chuyện với cô ấy cho khuây khỏa''. Lúc này thì Hoa mới phát hiện ra sai lầm của mình.

Lý do là từ lúc sinh con thì Hoa bắt chồng ngủ riêng ở phòng khác để cô tiện bề chăm sóc cho con. Cô quên mất rằng mình vô tình đẩy chồng đến với người phụ nữ khác. Lần này thì cô quyết tâm không ngủ riêng với chồng nữa mà mua thêm giường nhỏ để cho cậu con trai ngủ cạnh giường bố mẹ.

Quả thật thì từ khi ngủ chung thì tình cảm vợ chồng Hoa và Hải lại ngọt ngào như xưa. Anh cũng chẳng còn tâm trí mà tơ tưởng đến người phụ nữ khác nữa. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Qua câu chuyện này thì chúng ta có thể rút ra được bài học:

Ngủ riêng giường sẽ kéo dài khoảng cách tâm hồn giữa vợ và chồng

Dù sống chung một nhà nhưng ngủ riêng giường sẽ tạo nên khoảng cách cho vợ chồng. Từ đó cả hai vợ chồng không còn sự tiếp xúc gần gũi thì ắt trái tim và tình cảm cũng trở nên xa xôi hơn. Nhất là ở xã hội này vợ chồng quá bận rộn mà về nhà vẫn xa cách nhau thì sớm muộn hôn nhân đổ vỡ.

Ngủ riêng giường cản trở sự giao tiếp, tương tác vợ chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bất kỳ một mối quan hệ nào cũng cần có sự duy trì và bồi đắp. Cả ngày quay cuồng với công việc nếu hai vợ chồng không nhắn tin, gọi điện cho nhau thì sẽ càng làm cho cả hai thêm chán ngán hơn. Ngủ chung giường chính là phương án tốt nhất giúp vợ chồng có thời gian tương tác và gắn kết tình cảm với nhau. Trước khi ngủ hãy tắt điện thoại và trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Ngủ riêng giường khiến vợ chồng thiếu điều kiện xây dựng sự thân mật

Sự tiếp xúc thân mật chính là một yếu tố không thể thiếu của tình cảm vợ chồng. Những cái ôm, những nụ hơn hay đơn giản chỉ là những cái chạm nhẹ cũng đủ để duy trì tình cảm của vợ chồng. Nếu ngủ riêng thời gian dài vợ chồng sẽ hình thành thói quen không còn muốn động chạm vào người kia, tình cảm trở nên nguội lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link