Câu nói duy nhất của Ngọc Trinh về bạn trai là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đây là phát ngôn chính thức của Ngọc Trinh sau khi cộng đồng mạng xôn xao Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới 72 tuổi chính là bạn trai của Nữ hoàng nội y.

Sau khi cộng đồng mạng xôn xao bạn trai đại gia của Ngọc Trinh chính là Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới 72 tuổi thì Nữ hoàng nội y chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, người đẹp không khẳng định mà cũng chẳng hề phủ nhận, cô lên tiếng khi được phóng viên liên lạc rằng, "Tôi xin phép không trả lời gì ngay lúc này, những gì cần chia sẻ tôi đã nói. Tôi muốn tình cảm ổn định và chắc chắn tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn và có thể công khai".

ngoc-trinh-01-copy-1-0031-0916

Câu nói duy nhất của Ngọc Trinh về bạn trai là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới 72 tuổi 

Ngọc Trinh từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng người yêu cô lớn tuổi rồi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

Ngọc Trinh thừa nhận, có lẽ anh yêu cô vì sự thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn cô ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như bà chủ thời trang đây mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen cô khéo léo, thông minh mà chỉ khen cô thật thà, hậu đậu. Đồng thời, Nữ hoàng nội y cũng tiết lộ cô quen với bạn trai mới ở Mỹ qua lời giới thiệu của người thân.

ngoc-trinh-phunutoday2-0916

 Cộng đồng mạng đồn đoán bạn trai đại gia của Ngọc Trinh chính là Hoàng Kiều

Hoàng Kiều là cái tên không quá xa lạ với công chúng. Tính đến tháng 3.2016, tỷ phú Hoàng Kiều Kiều là người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes. Trước khi trở thành tỷ phú USD nhờ vụ IPO Shanghai RAAS vào năm 2014, Hoàng Kiều đã nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức ở Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn