Câu trả lời cuối cùng cho chuyện tình của Midu và Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu trả lời cuối cùng của Midu cho câu chuyện tình cảm đầy sóng gió và lời tỏ tình với Phan Thành là gì?

Trong mấy tháng trở lại đây, chuyện tình tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

phan thanh phunutoday1

Dấu chấm hết cho câu chuyện tình của Midu và Phan Thành.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì nếu như Phan Thành không liên tục tìm mọi cách níu kéo và mong muốn hàn gắn tình cảm với Midu. Nhất là trong thời điểm này, chàng thiếu gia giàu có dường như không thể "kìm chế" được cảm xúc như trước, anh hết chia sẻ tâm trạng lại đến những màn tỏ tình, cầu hôn lại từ đầu. Thậm chí mới đây, anh còn "rước" đoàn siêu xe đến ngay cửa hàng thời trang của bạn gái cũ do cô làm chủ để ngỏ lời, "Này em yêu hỡi, anh không to bằng Lý Đức, anh không sang bằng Cường Đô La, nhưng anh tin anh Soái ca mà".

phan thanh phunutoday1

midu phunutoday2

Phan Thành 'rước' đoàn siêu xe đến tỏ tình với Midu ngay sảnh cửa hàng thời trang do cô làm chủ.

 

Thế nhưng, có vẻ như sự hối lỗi, chân thành của Phan Thành không thể níu kéo được bước chân người ra đi vì "mảnh vỡ" tình yêu. Thay vì để tâm đến những lời "có cánh" từ phía "tình cũ" thì cô lại chú tâm vào công việc và tận hưởng cuộc sống một cách mạnh mẽ, lạc quan. Đặc biệt, cô chăm chút cho bản thân nhiều hơn, "chịu khó" sắm hàng hiệu hơn và làm những điều mà cô thích.

phan thanh phunutoday2

Câu trả lời cuối cùng của Midu cho lời tỏ tình của Phan Thành.

Câu trả lời cuối cùng của Midu cho những lần Phan Thành tỏ tình là một bài thơ đầy tâm sự của một cô gái thích làm những điều mình mong muốn. Cũng giống như bao người con gái khác, khi yêu, nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" thích "tình yêu giản dị, không xa hoa, không sóng gió bão bùng" cùng nhiều sở thích "rất con gái" khác.

Midu biểu cảm 'phũ' trước màn tỏ tình bất ngờ của Phan Thành
Midu biểu cảm 'phũ' trước màn tỏ tình bất ngờ của Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đã có biểu cảm bất thường trước màn tỏ tình "đậm chất ngôn tình" và cũng rất sang chảnh của chàng thiếu gia Phan Thành.
SỐC: Bằng chứng Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương chuẩn bị kết hôn?
SỐC: Bằng chứng Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may và có thể họ sẽ kết hôn?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link