Hồ Hà sẽ kiện khách sạn vì để lộ hình ảnh cầu hôn của cô?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nhà thiết kế Lý Quý Khánh cho biết ê kíp của Hồ Ngọc Hà sẽ kiện khách sạn vì đăng ảnh của cô và đại gia Chu Đăng Khoa.

Sau khi những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bị lộ trên bãi biển rất nhiều người đã cho rằng đại gia đang cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong khung cảnh lãng mạn khi Hồ Hà cầm bó hoa rất to trên tay.

hồ ngọc hà
Hình ảnh lãng mạn của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa trên bãi biển.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa cùng ghi tên trên con rùa trong một đền thờ cũng đã được đưa lên mạng.

Trước những thông tin cầu hôn lan truyền nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã lên tiếng: "Đâu ra có vụ cầu hôn, đám cưới đám hỏi? Chỉ là những người bạn có tiệc và giỡn với nhau. Hiện nay những thông tin cá nhân bị đưa lên sai sự thật.

Phía bên tôi đang kiện chuỗi khách sạn đó đã để nhân viên đưa thông tin cá nhân public lên mạng!

Khánh nói thật mọi người nên tìm hiểu kỹ sự thật trước khi bàn tán và thêu dệt. Ai cũng mệt mỏi và ai cũng luôn cầu bình an cho chính mình, nên hãy ngưng lại tại đây. Ảnh hưởng chung đến rất nhiều cá nhân!"

hồ ngọc hà
 

Trợ lý Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng đính chính. Anh cho biết, tin đồn nữ HLV The Face được cầu hôn tại Thái Lan hoàn toàn sai sự thật: “Tôi xác nhận thông tin này này hoàn toàn sai sự thật, những hình ảnh mọi người chia sẻ không phải lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi gì hết. Mong mọi người đừng suy diễn nữa!”.

Đồng thời, trợ lý của nữ ca sỹ cũng cho rằng, số Hà Hồ liên tiếp vướng phải thị phi vi cứ bị người khác thêu dệt câu chuyện.

Mới đây nhất, đại gia Chu Đăng Khoa cũng lặng thềm đón Hà Hồ và cổ vũ cô trong đêm nhạc ở Hà Nội.

Bạn trai Hải Băng bị đồn là công tử ăn chơi, đào hoa
Bạn trai Hải Băng bị đồn là công tử ăn chơi, đào hoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nam diễn viên Thành Đạt đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh chuyện tình cảm của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn