Bạn trai Hải Băng bị đồn là công tử ăn chơi, đào hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nam diễn viên Thành Đạt đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh chuyện tình cảm của mình.

Mới đây, Hải Băng và Thành Đạt đã chính thức thừa nhận đang yêu nhau hơn 1 năm. Trước đó, Thành Đạt đã kết hôn và có con trai với Diệp Bảo Ngọc. Hải Băng từng bị nghi ngờ là người xem vào mối tình cảm giữa 2 người nhưng có vẻ chuyện đó không làm ảnh hướng đến cô. 

hải băng
Hải Băng yêu Thành Đạt 1 năm trước khi công khai.

Hải Băng chia sẻ rằng Thanh Đạt là một người cha tốt kể cả khi Ly hôn rồi anh vẫn coi vợ cũ như ban bè và chăm sóc con nhiều hơn. Đặc biệt Thành Đạt dành rất nhiều thời gian cho Hải Băng, nhất là thích vào bếp nấu ăn cho cô.

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, nam diễn nói rất quý trọng bạn gái bởi cô biết cách yêu thương, chăm sóc con riêng của anh. “Băng coi bé Kid như chính con ruột của mình. Tôi thích ngắm nhìn khoảnh khắc cô ấy chăm sóc, vui đùa cùng bé. Lúc đó, chúng tôi giống một gia đình thật sự”, diễn viên Sóng tình tự hào.

hải băng
Hải Băng và Thành Đạt yêu nhau.

Bạn trai Hải Băng phủ nhận tin đồn anh là thiếu gia chỉ biết ăn chơi và trăng hoa. Với anh đó là những thông tin vô căn cứ. Khi yêu anh là người chung thủy và biết chia sẻ công việc cùng bạn gái. Nam diễn viên cũng trải lòng việc gia đình đổ vỡ khiến anh trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

Trong lần tham gia sự kiện gần đây Hải Băng gây chú ý khi diện váy dài che hết toàn thân. Sự tăng cân đáng kể cùng vòng 2 lùm xùm khiến bạn gái của diễn viên Thành Đạt dính nghi án mang bầu. 

Theo một nguồn tin thân thiết chia sẻ, hiện tại Hải Băng đang có bầu hơn 3 tháng với nam diễn viên Thành Đạt. Hiện cô chủ yếu ở phim trường quay phim và khá hạn chế xuất hiện tại sự kiện, Hải Băng được người yêu chăm sóc rất kỹ từng bữa ăn và giấc ngủ. Tuy nhiên, cô chọn cách giữ im lặng trước tin đồn.

Phan Thành hối hận, đang cố cứu vãn hình ảnh trong mắt Midu?
Phan Thành hối hận, đang cố cứu vãn hình ảnh trong mắt Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đang được mệnh danh là người si tình khi làm mọi cách để níu kéo Midu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn