Cây kim tiền chỉ ưa người thuộc mệnh này: Trồng trong nhà như Rồng cưỡi mây, không thành tỷ phú cũng là đai gia

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người thuộc 2 mệnh này nếu trồng cây kim tiền sẽ như hổ mọc thêm cánh, cuộc sống thêm phần thuận lợi, dễ dàng giàu có.

 Ý nghĩa của cây kim tiền trong cuộc sống

Ai cũng biết rằng cây kim tiền chính là loài cây phong thủy được nhiều người yêu thích trồng trong nhà hoặc ở trong công ty cầu mong phát tài phát lộc. Nguyên nhân là cây kim tiền đúng như bản thân tên gọi của mình nó có ý nghĩa rất lớn đúng như tên gọi của nó nên ai trồng cũng tốt. Nhưng có 2 người thuộc mệnh này khi trồng cây kim tiền càng thêm phần may mắn như cá gặp nước, hổ mọc thêm cánh đừng bỏ qua.

Chính vì vậy mà các doanh nghiệp hoặc những người làm ăn buôn bán thường trồng cây kim tiền để mong nhận nhiều điềm may mắn.

Những cây kim tiên nhỏ có thể ở phòng khách hoặc sảnh công ty. Với những cây nhỏ có thể để lên bàn làm việc, hoặc trên bàn uống nước, bàn thờ để cầu mong tài lộc, công việc làm ăn có thể thuận buồm xuôi gió.

cay-kim-tien-y-nghia-phong-thuy-cach-trong-va-cham-soc-gia-thanh-mua-o-dau-202106281733186362

Những mệnh nào nên trồng cây kim tiền sẽ thuận lợi

Theo phong thủy, cây kim tiền là Mộc, mang ý nghĩa của sự tồn tại và phát triển. Như đã nói ở trên, cây kim tiền hợp với tất cả các mệnh. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến cách sử dụng chúng sao cho phù hợp với từng bản mệnh.

- Người mệnh Hỏa, Mộc: Đây là mệnh hợp nhất với cây kim tiền vì cây thuộc hành Mộc, Mộc sinh Hỏa. Người thuộc một trong hai mệnh này có thể tha hồ lựa chọn các loại cây kim tiền trồng trong đất hoặc trồng thủy canh.

cay-kim-tien-y-nghia-phong-thuy-cach-trong-va-cham-soc-gia-thanh-mua-o-dau-202106281735258125

- Người mệnh Thủy: Cây kim tiền trồng trong nước và được trang trí thêm vài viên sỏi trắng trong chậu sẽ phù hợp với người mệnh Thủy vì Thủy là nước, màu trắng đại diện cho hành Kim. Theo quan niệm ngũ hành, Kim sinh Thủy.

- Người mệnh Kim, Thổ: Nên dùng cây kim tiền trồng trong chậu sứ, phía trên mặt chậu có trang trí thêm sỏi trắng hoặc vàng. Vì màu trắng đại diện cho hành Kim, màu vàng là hành Thổ, Thổ sinh Kim.

Tuổi nào hợp cây kim tiền?

cay-kim-tien-3

Cây kim tiền rất hợp với người tuổi Tý.

Theo quan niệm phong thủy, đa số người tuổi Tý gặp khó khăn trong việc quản lý tiền bạc, dễ rơi vào cảnh tiêu xài hoang phí, tiết kiệm ít, tiêu thì nhiều. Vì vậy, đặt chậu kim tiền trong nhà sẽ giúp họ nhận được may mắn, tăng phú quý, giúp tinh thần minh mẫn trong việc quản lý tiền bạc và đưa ra các quyết định trong cuộc sống, dũng cảm nắm bắt các cơ hội phát tài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link