Cha mẹ bé Nhật Linh đã chuẩn bị xong hết thủ tục, đêm mai sẽ bay sang Nhật

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận được thông tin đã bắt được nghi phạm giết chết con mình, cha mẹ bé Nhật Linh sẽ nhanh chóng làm thủ tục, đêm mai sẽ bay sang Nhật.

Ngày hôm nay (14/4), cảnh sát Nhật Bản cho biết đã bắt giữ 1 người đàn ông 46 tuổi, là nghi phạm liên quan đến vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật bản. Nghi phạm bị bắt giữ có tên là Yasumasa Shibuya, một nhà bất động sản tại Matsudo, Chiba, sống gần khu vực nhà nạn nhân. Sau khi tiến hành xét nghiệm hiện trường, cảnh sát đã tìm ra nghi phạm, dựa vào các giám định ADN.

h40

 Anh H. cho biết, gia đình anh đã chuẩn bị xong thủ tục để đêm mai bay sang Nhật. Ảnh nguồn: Internet.

Trước thông tin này, PV đã có cuộc trao đổi với người nhà bé Nhật Linh, anh Lê Anh Hào (bố cháu bé, ở Hải Dương) cho biết: “Gia đình tôi vừa nhận được tin báo của cơ quan Công an Nhật Bản về việc đã bắt được nghi phạm trong vụ việc của con gái tôi. Tôi đã đặt vé từ trước rồi, mọi thứ cũng đã chuẩn bị xong, dự định thì đêm mai cả gia đình tôi sẽ bay, sáng ngày kia có mặt tại Nhật Bản”. 

Ngay sau khi gia đình anh Lê Anh Hào nhận được tin báo, nghi phạm giết hại con gái anh là hội trưởng hội phụ huynh tại ngôi trường mà con anh đang theo học và sống gần nhà anh thì cả nhà anh đều bất ngờ. Họ phần nào cũng cảm thấy được an ủi vì đã tìm ra được nghi phạm, tuy nhiên cũng không tránh sự bàng hoàng, lo âu. Anh Lê Anh Hào có chia sẻ: "Tôi hy vọng công an sẽ bắt đúng người, đúng tội tìm thêm có ai là đồng phạm sát hại con gái tôi nữa không? Tôi sẽ không tha thứ cho kẻ đã giết con gái mình man rợ như vậy”.

h34

 Chân dung nghi phạm giết hại cháu Nhật Linh. Ảnh nguồn: Internet.

Theo thông tin điều tra ban đầu, cảnh sát nghi ngờ bé Nhật Linh bị bóp cổ đến chết sau đó bị bỏ lại gần rãnh thoát nước bên sông ở tỉnh Chiba. Có thể bé Linh đã bị giết hại ở một nơi khác sau đó bị đem đến đây. Bé Linh mất tích từ sáng 24/3 sau khi đi bộ tới trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn