Chân dung nghi phạm sát hại bé Nhật Linh là người hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm sát hại bé Nhật Linh là một người đàn ông khoảng 46 tuổi và được cho là hàng xóm của bé.

Phóng viên dẫn lời cơ quan điều tra cho biết lực lượng an ninh Nhật Bản đã bắt được nghi phạm sát hại bé Nhật Linh.

Vào lúc 8h sáng nay 14/4 (giờ địa phương), cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một người đàn ông 46 tuổi được cho là có liên quan đến vụ bé Lê Thị Nhật Linh - bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật vào hồi cuối tháng trước.

h33

 Chân dung nghi phạm Shibutani . Ảnh nguồn: Internet.

Nghi phạm tên là Shibuya Yoshimasa, 46 tuổi, ông ta đang làm việc ở một công ty cho thuê bất động sản. Ngoài ra, nghi phạm từng là Chủ tịch hội phụ huynh học sinh trường Nhật Linh đang theo học. Sống gần nhà của bé Linh ở TP. Matsudo, tỉnh Chiba.

Khi đối tượng bị bắt và đưa lên xe ôtô của cảnh sát, Shibutani không có bất cứ hành vi chống cự nào. Phía cảnh sát tuy chưa khẳng định đây là nghi phạm sát hại bé Nhật Linh, nhưng xác nhận ông ta có liên quan tới việc vứt xác của bé gái người Việt.

h34

 Nghi phạm sống gần nhà nạn nhân. Ảnh nguồn: Internet.

Phía cơ quan điều tra tỉnh Chiba đưa ra lệnh bắt giữ Shibutani sau khi ADN của người đàn ông kể trên được phát hiện trùng khớp với một mẫu ADN tại hiện trường tìm thấy thi thể bé Nhật Linh

Theo thông tin điều tra ban đầu, cảnh sát nghi ngờ bé Nhật Linh bị bóp cổ đến chết sau đó vứt xác Linh gần rãnh thoát nước bên sông ở tỉnh Chiba. Có thể Linh đã bị giết hại ở một nơi khác sau đó bị đem vứt xác tại đây. Bé Linh mất tích từ sáng 24/3 sau khi đi bộ tới trường.

Theo:  khoevadep.com.vn