Thanh niên đốt nhà hàng xóm cho bõ tức vì... trộm tài sản bất thành

( PHUNUTODAY ) - Lục tung nhiều nơi nhưng không tìm thấy tài sản của gia chủ, thanh niên ở Kiên Giang bật quẹt đốt nhà cho bõ ghét.

Ngày 13/4, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) bắt tạm giam Phạm Hoàng Tùng Kha (21 tuổi, ở xã Tân Hiệp A) về hành vi Hủy hoại tài sản.

Theo điều tra, ngày 26/2, Kha đến nhà hàng xóm nhậu rồi bỏ quên điện thoại rồi ra về.
Khi quay lại lấy, thừa lúc không có người, Kha lục tung nhiều nơi tìm tiền, vàng để trộm nhưng không có. Bực tức, gã bật quẹt đốt nhà hàng xóm rồi bỏ ra về.

thanh-nien-dot-nha-hang-xom-vi-trom-khong-duoc-tai-san-2

 Tùng Kha tại cơ quan điều tra.

Phát hiện nhà bị cháy, anh Bình từ sau vườn chạy vào và tri hô để người dân phụ giúp dập lửa nhưng "bà hỏa" đã thiêu rụi một số tài sản.

Nghi ngờ người hàng xóm là thủ phạm gây ra vụ hỏa hoạn, anh Bình báo công an địa phương. Làm việc với cơ quan công an, Kha đã thừa nhận hành vi trái pháp luật của mình.

Trước đó không lâu, một tên trộm khác cũng lẻn nhà với ý định trộm cắp tài sản nhưng không có gì, thấy chủ nhà nằm một mình kẻ này nổi máu "yêu râu xanh" quay sang hiếp dâm chủ nhà.
Tin tức trên báo Zing news, ngày 13/4, VKSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Nhật Quế (23 tuổi, xã Ea H’đing) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Rạng sáng 4 ngày trước vào 1h ngày 9/4, Quế đi xe máy ngang qua nhà chị H'A (26 tuổi) thấy cổng không khoá, điện sáng, nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Vào nhà, không lấy được tài sản, thấy chị này đang nằm ngủ một mình nên gã trai đã nổi máu "yêu râu xanh" nảy sinh ý định hiếp dâm chủ nhà.

Quế tắt điện phòng ngủ, lên giường nằm phía sau chị H’A định giở trò đồi bại thì bị chị H’A phát hiện không phải chồng mình liền vùng dậy bật điện, thấy Quế, chị la lên, bỏ chạy và kêu cứu. báo Công an TP. HCM thông tin.

Quế chạy theo kéo lại, bóp cổ, nhưng phát hiện có người chạy qua, liền buông thả chị H’A ra rồi lên xe chạy thoát. Sau đó, chị H’A đã đến trình báo cơ quan Công an.

Đối tượng Quế đã bị triệu tập lên làm việc, tại Cơ quan điều tra Quế đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, Phạm Nhật Quế là đối tượng vừa chấp hành xong án phạt tù về tội danh Trộm cắp tài sản, trở về địa phương ngày 9/10/2015. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn