Cha mẹ nên biết trẻ sinh vào khung giờ này càng lớn càng xinh đẹp, khôi ngô tài giỏi, cực có hiếu

( PHUNUTODAY ) - Đẻ được đứa con như này thì cha mẹ nào cũng mát lòng mát dạ. Lúc nhỏ thấy con chưa được xinh đẹp đừng lo vì càng lớn càng bé càng xinh nhé

Theo phong thủy, tử vi, tướng học thì giờ sinh của một người có liên quan tới vận mệnh bởi đó là điềm báo cho tương lai, mỗi giờ sinh có những trường năng lượng, ngôi sao chiếu mệnh khác nhau ảnh hưởng lên em bé. Những em bé sinh khung giờ dưới đây thường có diện mạo lúc bé chưa xinh đẹp nhưng càng lớn càng xinh, đặc biệt học giỏi thông minh.

Trẻ sinh giờ Tý (23h00 - 01h00)

Bé sinh vào giờ Tý càng lớn càng trổ mã xinh đẹp. Các em bé này cũng được hưởng phúc từ bố mẹ. Ngay từ nhỏ các em thường thông minh, hay nói, nhanh nhẹn, hoạt bát và luôn vui vẻ, mang lại niềm vui cho gia đình. Về tính cách, bé tương đối ngoan ngoãn, sau này đứa trẻ sẽ có thành tựu lớn nếu tuổi của bé hợp với tuổi của bố mẹ.

Các trẻ sinh giờ Tý khi lớn thường được coi trọng vì năng lực tốt và là người rát biết yêu thương cha mẹ, luôn phân đấu trong sự nghiệp, biết nhìn người và biết kết bạn mà chơi. 

tre-sinh-khung-gio-xinh-dep

Trẻ sinh giờ Mão (05h00 – 07h00)

Sinh vào giờ Mão là những trẻ em lúc nhỏ thì hay bị chê ngoại hình nhưng lớn lên ngày càng thanh thú và xinh đẹp. Sự thay đổi khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Giờ Mão là đào hoa, càng về sau con cái sẽ càng đẹp, đoan trang, ngay thẳng, được lòng người, quan tâm đến người thân, bạn bè.

Các em bé này thường ngoan ngoãn ít nói, khiêm tốn không phô trương, âm thầm trưởng thành và tiến bộ mà không làm phiền người khác. 

Trẻ em sinh giờ Tỵ (09h00 – 11h00)

Các em bé sinh vào giờ Tỵ là người con thông minh, nhanh nhẹn, trí tuệ rộng rãi, làm việc gì cũng đầy đủ, đối xử tốt với mọi người, đối nhân xử thế, khôn ngoan trong sự nghiệp, tài lộc dồi dào.. Những em bé này lớn lên tường có quý nhân làm việc thuận lợi, trưởng thành may mắn, ra ngoài thì biết điều về nhà thi hiếu thuận. Nhưng các em bé này hay gặp bạn xấu ghen tỵ nên cần chú ý. 

Trẻ sinh giờ Tuất (19h00 - 21h00)

Các em bé sinh giờ Tuất khi nhỏ bình thường nhưng càng lớn càng đẹp trai, xinh gái. Đặc biệt các em bé này có chí tiến thủ cao, thông minh, lớn lên thành công, có việc làm tốt. Những em bé này thường thích làm việc từ thiện xã hội và quan trọng báo hiếu cha mẹ. Bé gái thì vượng phu ích tử, bé trai thì khỏe mạnh nam tính và có trách nhiệm. Những trẻ sinh giờ này thường rất chăm chỉ và sống lương thiện. 

tre-sinh-gio-nay-lon-len-xinh-dep

Trẻ sinh giờ Thân (15h00 - 17h00)

Trẻ sinh vào giờ Thân ngay từ nhỏ đã có tướng mạo oai vệ, khuôn mặt chữ điền, nước da trắng trẻo, có tấm lòng nhân hậu, thường gặp vận may, sự nghiệp vững vàng.

Những em bé này thường phát triển thiên về thẩm mỹ và sáng tạo, nên các em rất thành công khi theo hướng thời trang, kiến trúc, nghệ thuật... Những em bé này sáng tạo cao và giao tiếp rất tốt được nhiều người yêu mến. Càng lớn thì các em bé này càng có nhiều thành công. Những em bé sinh giờ Thân thường lớn lên rất quan tâm cha mẹ và người thân trong gia đình. Các em trọng chữ hiếu và sống thiện lành. 

Ngoài giờ sinh thì có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cuộc đời một em bé từ giáo dục gia đình, nhà trường, môi trường sống, học tập... Vì thế cha mẹ hãy tích cực rèn luyện và tạo điều kiện môi trường.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn