Trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch là viên ngọc quý của gia đình, lớn lên thành công vang dội, cha mẹ được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch này có phúc có phần, lớn lên sẽ thành công, trở thành niềm tự hào của bố mẹ.

Người xưa tin rằng, ngoài việc quan tâm đến ngày và giờ sinh, tháng Âm lịch cũng đóng vai trò quan trọng trong việc dự đoán tài năng và số mệnh của mỗi cá nhân.

Việc sinh vào tháng Âm lịch được coi là "mùa sinh" và những đứa trẻ sinh vào khoảng thời gian này thường được kỳ vọng có những phẩm chất như sự thông minh, nhanh nhẹn. Họ thường ít gặp vấn đề về sức khỏe và được dự đoán có triển vọng tích cực trong tương lai.

Tháng 3 Âm lịch

Tháng 3 Âm lịch được liên kết với sự xuân sang, thời tiết ấm áp và bức tranh hoa nở rộ. Những đứa trẻ sinh trong giai đoạn này thường được xem là kho báu quý giá của gia đình, với sự thông minh, nhanh nhạy và hiểu biết sớm. Tính kiên trì và sự bền bỉ thường xuất hiện từ khi còn nhỏ, giúp họ đạt được thành tích xuất sắc trong học tập và dự báo một tương lai thành công về sự nghiệp và danh vọng.

Đặc biệt, trẻ sinh vào tháng 3 Âm lịch và thuộc tuổi Dậu hoặc Tuất thường được coi là hình mẫu và nguồn cảm hứng cho bạn bè cùng lứa. Sự nổi tiếng và thành công thường đồng hành với họ từ khi còn trẻ.

cung-can-cho-be-gai-3-6-9-12-tuoi-847x638

Tháng 6 Âm lịch

Đến tháng 6 Âm lịch, mùa hè với thời tiết nắng nóng tượng trưng cho sự mạnh mẽ và sáng tạo. Những đứa trẻ sinh vào giai đoạn này thường có đặc điểm tự nhiên thông minh, sức khỏe mạnh mẽ, tư duy nhanh nhạy và khả năng thích nghi tốt. Tính vững vàng, tham vọng của họ mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình, làm cho cuộc sống của cha mẹ trở nên phát đạt và thịnh vượng.

Những đứa trẻ này không chỉ phát triển sớm về thể chất mà còn lên tinh thần nhanh chóng. Sự lắng nghe, hiểu biết và tình cảm tốt đối với gia đình khiến cho họ trở thành niềm tự hào và niềm hạnh phúc của cha mẹ và gia đình.

Tháng 11 Âm lịch

Tháng 11 Âm lịch, theo bói tháng sinh Âm lịch, thường là giai đoạn chuyển mùa, thời kỳ đôi khi gặp khắc nghiệt về thời tiết. Đối với đa số trẻ sinh vào tháng này, họ thường được biết đến với sự thông minh và linh hoạt.

Những đứa trẻ này mang đậm tính sáng tạo và năng động đặc biệt. Sự tĩnh lặng bên trong họ thường kết hợp với khả năng hành động mạnh mẽ, và họ luôn chăm chỉ học hỏi, làm việc chăm chỉ để đạt đến vị trí hàng đầu.

hinh-anh-be-gai-de-thuong-ben-cu

Những đứa trẻ sinh vào tháng 11 Âm lịch thường có liên kết mạnh mẽ với việc làm việc chăm chỉ, đóng góp vào sự thịnh vượng của gia đình. Sự trưởng thành nhanh chóng và tinh thần làm việc đầy năng lượng giúp họ đạt được nhiều thành tựu, không chỉ về mặt tài chính mà còn trong mối quan hệ gia đình.

Khi họ đạt được thành công, những người sinh vào tháng 11 Âm lịch thường biểu hiện lòng hiếu thảo và tôn trọng đối với bố mẹ. Sự xuất hiện của đứa con sinh vào tháng Âm lịch này thường được coi là một phúc khí lớn đối với gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link