Chán chồng vũ phu, keo kiệt, tính đàn bà, vợ trẻ muốn buông bỏ đến với người cũ

( PHUNUTODAY ) - “Càng ngày anh càng bộc lộ bản chất vũ phu cộc cằn, nói nhiều, gia trưởng đàn bà nữa mà khi yêu em không nhận ra”.

Mới đây, trên một hội nhóm kín dành cho các chị em phụ nữ, một tài khoản facebook có tên N.T. đã chia sẻ về những bế tắc và thất vọng về cuộc sống hôn nhân hiện tại và xin lời khuyên có nên buông bỏ để đến với người cũ.

chan-chong-vu-phu-keo-kiet-tinh-dan-ba-vo-tre-muon-buong-bo-de-den-voi-nguoi-cu-1-phunutoday.vn

Chia sẻ của chị N.T. về cuộc sống hôn nhân hiện tại 

Chị viết:

“Các mẹ cho em lời khuyên với, các Adam ở đây đọc được nếu thấy mình trong đó thì hãy thay đổi đi, sống như này mệt mỏi lắm. Em có chồng rồi, bọn em lấy nhau được hơn năm thì càng ngày anh càng bộc lộ bản chất vũ phu cộc cằn, nói nhiều, gia trưởng đàn bà nữa mà khi yêu em không nhận ra.

Từ khi lấy nhau có cãi nhau mà ngang bướng cãi lại là anh đánh em lần 1, lần 2 rồi lại lần 3, rồi ở chỗ đông người, có bạn bè, em mà có cầm gì làm gì đoảng một chút như rơi thìa chẳng hạn thì anh bắt đầu chê em đủ điều trước mặt bao nhiêu người. Về nhà mà thấy bạn bè, hàng xóm ngồi chơi nhà em, là anh như kiểu lườm nguýt em, như sợ họ ăn mất cơm nhà mình rồi sai em đi làm việc nhà.

Có vợ chồng nào đi chợ cùng nhau mà chồng là người trả giá từng nghìn, đến độ bà bán rau không bán cho, xong nói đàn ông như này đúng là vợ khổ. Em đi theo còn thấy xấu hổ. Anh ấy còn có tính cẩn thận, chi li sạch sẽ quá nên em làm gì cũng không thấy hài lòng, cứ đi làm về là sai khiến em làm cái này làm cái kia, nhìn thấy rác thì bảo em nhặt đi, chứ anh cũng không làm, mặc dù anh nhìn thấy trước ngay dưới chân anh, rồi soi mói cằn nhằn em, y như đàn bà.

Việc nhà anh không bao giờ động đến, chỉ việc đi làm về ngồi vào ăn rồi nhìn xem chỗ nào bẩn chỗ nào không hài lòng là kêu em làm, đến bữa ăn thì chê đủ kiểu. Thật sự em thấy ngột ngạt khó chịu mệt mỏi lắm, lương của anh thì tháng nào có lương cũng đưa em cầm nhưng em mua sắm gì cũng bị anh nói không biết thu vén, không biết tiết kiệm, không biết trả giá,bị mua đắt này nọ .. Rồi còn bắt em sáng đi chợ sớm để mua được rau ngon rẻ.

Ngày lễ tết sinh nhật em, anh cũng mặc kệ, không quà, không chúc. Ngày tết em mua hoa quả sang nhà ngoại, và biếu bố mẹ 5 triệu, em không nói với anh, nhưng khi ông bà không lấy, ông bà trả lại, có mặt anh ở đó, anh biết về anh chửi em không ra gì, còn bảo cô nhiều tiền lắm hả, mà còn mang cho nhà ngoại..

Chuyện chăn gối, bọn em cũng vậy, em không biết lên “đỉnh”, chỉ đáp ứng cho anh thoả mãn là xong, anh không hôn, không âu yếm, chỉ trực cởi ra làm xong là ngủ luôn. Anh còn bị yếu sinh lí, nhiều khi quan hệ xong em thấy hụt hẫng buồn tủi lắm, anh chưa bao giờ quan tâm đến cảm giác tâm trạng em như thế nào. Thà cái khoản chăn gối không “làm ăn” được gì thì em cũng không đòi hỏi, chỉ cần anh biết quan tâm, biết yêu thương em, biết cư xử một chút thì em đã vui rồi, đằng này bọn em sống tẻ nhạt như vậy đấy.

Ngày lễ các mẹ up ảnh hoa quà của chồng mà em chỉ thấy buồn, em có nói gì thì anh bảo bày vẽ lắm chuyện... Anh cũng bảo thủ ích kỉ chỉ thấy cái sai của người khác, cho mình là đúng hết. Em muốn buông bỏ nhưng không có lí do gì, anh không rượu chè, không gái gú, không mắc tệ nạn gì. Nhìn ngoài chắc mọi người nghĩ anh hoàn hảo lắm.

Dạo gần đây, tình cờ em gặp lại người yêu cũ nhưng vẫn chưa lấy vợ, anh hay nhắn tin gọi điện cho em, có hôm nói với nhau đến 12h đêm mà không hết chuyện, em thấy được thoải mái khi nói chuyện với anh ấy, em cũng không hỏi về người yêu của anh. Em gặp lại anh trong lần sinh nhật bạn, anh có mời em đi uống nước rất nhiều nhưng em không đi, em có nên đi không các mẹ, Hôm nay anh lại mời em ra cafe, chỉ là đi uống nước với nhau thì có bị cho là ngoại tình không ạ? Trong thâm tâm em rất muốn đi nhưng có cái gì đó làm em không dám, em sợ mình dấn thân vào rồi dần dần có lỗi với chồng.. Rồi đôi lúc em lại có ý nghĩ muốn được yêu, được vỗ về, khi buồn có người nghe mình tâm sự.. Các mẹ chửi em hư hỏng hay như thế nào cũng được, hãy cho em lời khuyên để em thoát khỏi tình trạng này. Cứ sống như này mãi em nghĩ nếu mình có con bây giờ chồng mà không san sẻ giúp đỡ rồi về nhà mồm cứ liên tục nói chắc em sẽ bị strees trầm cảm mất”.

Theo N.T. chia sẻ, chồng chị là một người vũ phu, keo kiệt, đi chợ kì kèo trả giá từng nghìn. Đương lúc bế tắc và thất vọng về cuộc sống hôn nhân hiện tại thì người cũ đột nhiên xuất hiện khiến chị cảm thấy khó xử.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của chị N.T. nhanh chóng thu hút sự chú ý của các chị em phụ nữ. Đa số ý kiến đều khuyên chị nên ly hôn để kết thúc những mệt mỏi, nhàm chán, thất vọng về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Bạn N.H. bình luận: “Tốt nhất là nếu bạn muốn thì dứt khoát luôn rồi làm gì tiếp cho danh chính ngôn thuận. Đừng vì mệt mỏi mà vẫn đang trong cuộc hôn nhân lại nắm tay người khác sẽ thiệt thòi và mang tiếng rất nhiều”.

Bạn L.N. thì lại thấy mình trong đó và cho rằng: “Hoàn cảnh bạn cũng hơi giống mình đó, bạn hãy mạnh mẽ lên cách tốt nhất là nên ly hôn đi chứ sống với người chồng mà đối sử với vợ vậy thì sống làm gì, mình thì đã bỏ được người đàn ông đó vũ phu đó rồi, thấy nhẹ nhõm lắm bạn”.

Còn bạn S.C. lại quan điểm rằng cuộc sống hôn nhân là “nấm mồ” của tình yêu, không ai là hoàn hảo, được cái này sẽ mất cái khác và khuyên chị N.T. nên chấp nhận.

chan-chong-vu-phu-keo-kiet-tinh-dan-ba-vo-tre-muon-buong-bo-de-den-voi-nguoi-cu-2-phunutoday.vn
chan-chong-vu-phu-keo-kiet-tinh-dan-ba-vo-tre-muon-buong-bo-de-den-voi-nguoi-cu-3-phunutoday.vn

Những ý kiến của cộng đồng mạng 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link