Phương Oanh lên tiếng về kế hoạch đóng phim, không lo lắng về khó khăn khi trở lại sau những ồn ào vừa qua

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh khẳng định cô không quan tâm tới tin đồn bị cấm sóng trước đây. Cô có kế hoạch riêng của mình.

Câu chuyện Phương Oanh Shark Bình nổ ra, Phương Oanh phải gánh chịu tai tiếng nặng nề. Cùng thời gian đó cô không xuất hiện trên truyền hình. Tên tuổi nổi lên từ những bộ phim giờ vàng như Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân… Nhưng hơn một năm nay, đi cùng với thị phi lùm xum quanh chuyện tình cảm, người ta không thấy Phương Oanh đóng phim. Có những tin đồn cô bị cấm sóng, không được đóng phim nữa, phải trả giá bằng cả sự nghiệp vì câu chuyện tình cảm. Nhưng hồi tháng tư vừa qua, trả lời truyền thông, Phương Oanh khẳng định cô không quan tâm tới tin đồn. “Vì trước đó tôi muốn nghỉ ngơi, ít nhất là 2 năm. Sau phim Hương vị tình thân, tôi trao đổi với nhà sản xuất là mình muốn tạm ngưng để tập trung kinh doanh và nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng”. Nhưng kế hoạch nghỉ ngơi vừa diễn ra được nửa năm thì câu chuyện tình cảm của cô diễn ra, Phương Oanh bị chỉ trích là người thứ ba sau khi vợ cũ Shark Bình nói họ chưa ly hôn. Nghĩa là thời điểm Phương Oanh không xuất hiện trên phim ảnh trùng với sự cố trùng luôn với thời điểm cô đang nghỉ ngơi theo kế hoạch. Nên theo Phương Oanh “công chúng lại muốn bẻ cong theo hướng khác để có thể vùi dập được tôi”.

phuong oanh 1

Khi được hỏi liệu có lo lắng sau ồn ào thì việc trở lại có khó khăn, tên tuổi đã bị ảnh hưởng, nữ diễn viên thẳng thắn nhìn nhận: “Tôi không lo lắng lắm và cũng chẳng nghĩ đến chuyện đó. Làm nghệ thuật hơn 10 năm, mục đích lớn nhất của tôi là được cống hiến và sống với đam mê. Tôi không nghĩ đến việc có được nổi tiếng hay không, đó là lý do tôi chọn sống ở ngoài Bắc. Bởi nếu muốn có hào quang, sớm nổi tiếng thì tôi đã vào TP.HCM. Tôi chọn sự bình lặng và miệt mài cống hiến. May mắn là thị trường giải trí ngoài Bắc phát triển và tên tuổi của tôi cũng được biết đến nhiều. Khi làm nghề một thời gian, tôi bị kiệt sức và muốn tạm ngưng”. Cô cũng nói thêm rằng trong tương lai cô không lo lắng việc trở lại màn ảnh hay không và cũng không quá ham muốn trở lại, nhưng nếu còn duyên cô vẫn đam mê sống với nghề.

phuong oanh 3

Phương Oanh sau khi có kế hoạch tạm nghỉ cô tập trung cho việc kinh doanh thương hiệu thời trang. Ngày 15/6 vừa qua sau khi giải quyết xong thủ tục ly hôn với vợ cũ thì Shark Bình Phương Oanh đã chính đăng ký kết hôn thành vợ chồng hợp pháp. Đến nay Phương Oanh vẫn chưa có thông tin gì thêm về kế hoạch trở lại của bản thân với phim ảnh.

phuong oanh 4

Nói về những ồn ào thời gian qua ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình, nữ diễn viên nói: “Tôi vẫn nghĩ đây là một kiếp nạn mà mình phải trải qua, không phải chuyện này thì sẽ là chuyện khác. Tôi phải nghĩ như thế thì mới cố gắng đối diện và vượt qua. Lý trí thì nghĩ như thế, nhưng cảm xúc khiến tôi bị mệt mỏi. Tôi không nuối tiếc hào quang hay mất đi sự nổi tiếng. Tôi chỉ nhớ khoảng thời gian mình được say mê với nghề, được cống hiến và được ghi nhận từ khán giả”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn