Chân dung 3 du khách Anh tử nạn tại thác Datanla, Đà Lạt

10:12, Chủ nhật 28/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả 3 du khách Anh tử nạn tại Khu du lịch thác Datanla (Đà Lạt) đều còn trẻ tuổi và có chung niềm đam mê du lịch khám phá.

Thông tin 3 du khách người Anh tử nạn hôm 26/2 trong chuyến du lịch mạo hiểm tại thác nước Datanla, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước. Nhiều tờ báo quốc tế như: Dailymail, Independent, Sky News, AP, BBC, Telegraph hay Mirror... đồng loạt đưa tin, đăng tải sự việc.

Ba người gặp nạn được xác định là: anh Christian Sloan (SN 1991), chị Beth Anderson (SN 1991) và chị Izzy Squire (SN 1997). Cả 3 đều có tuổi đời còn rất trẻ, chung niềm đam mê du lịch khám phá.

Theo nguồn tin từ Dailymail, cô Anderson, 25 tuổi, từng học nghiên cứu thời trang tại trường Đại học Middlesex. Kể từ tháng 1 năm nay, cô bắt đầu chuyến du lịch xuyên khắp Đông Nam Á. Trước đó, Anderson sống cùng mẹ cô, bà Tracy Dodd, 53 tuổi, và cha dượng David Squire, 49 tuổi. Cả hai hiện đang điều hành một công ty về kỹ thuật số.

Nạn nhân thứ 2 là Squire, cũng chính là em gái của Anderson. Đến từ Silverdale, cô gái trẻ rất thích cưỡi ngựa. Trước đó, cô từng đảm nhiệm công việc trong lĩnh vực giải trí.

Hai chị em gái Beth Anderson (trái) và Izzy Squire rất đam mê đi du lịch.

Christian, 25 tuổi, chàng trai duy nhất của nhóm, được biết tới là con người yêu tự do, thích khám phá. Chàng trai trẻ từng tham gia lực lượng Hải quân Hoàng gia, có rất nhiều bạn bè trên thế giới.

Gia đình của Sloan cho biết họ thực sự đau đớn khi biết tin anh đã thiệt mạng trong khi đang "thực hiện giấc mơ của mình".

Sloan là chàng trai hài hước, thân thiện.

"Cái chết của Sloan là mất mát to lớn với chúng tôi. Thằng bé rất thân thiện, từng làm trong Hải quân Hoàng gia và có nhiều bạn bè trong và ngoài nước", gia đình Sloan chia sẻ.

Trước sự ra đi của Sloan, nhiều bạn bè của anh cũng đã bày tỏ sự tiếc thương với người bạn đáng mến. Trên Facebook, Lucie Elizabeth đã viết "Thật không thể tin nổi một thiên thần đã ra đi quá sớm. Xin chia buồn cùng gia đình trong thời gian khó khăn này".

Một người bạn khác của Sloan, Kelly Hutchings cũng chia sẻ Sloan là người hài hước và "luôn khiến tôi cười". "Không thể nào tưởng tượng nổi nỗi đau mà gia đình cậu ấy đang phải chịu đựng", Kelly Hutchings nói.

Hiện công tác khám nghiệm tử thi đã được hoàn thành, cơ quan chức năng đã đưa thi thể các nạn nhân về Viện pháp y ở TP. Hồ Chí Minh chờ thân nhân sang nhận.

Phẫn nộ cô giáo mầm non dùng muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn
Phẫn nộ cô giáo mầm non dùng muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh cô giáo mầm non dùng tay, cây, muỗng inox đánh vào mặt, đầu trẻ trong giờ ăn khiến dư luận phẫn nộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh