Nam thanh niên tử nạn sau khi chia sẻ bức ảnh "Cùng lắm thì chết"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi gặp tai nạn dẫn đến tử vong, nam than niên đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh có có nội dung: "Cùng lắm thì chết".

Theo đó vào khoảng 20h ngày 15/5, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn phường Hà Khánh, TP. Hạ Long.

Cụ thể vào khoảng thời gian trên, 3 thanh niên gồm N.T.A (SN1997), L.H.S (SN 1998) và P.H.K (SN 1998), cả 3 đều trú tại TP. Hạ Long, đi hai xe máy lưu thông qua tuyến đường thuộc phường Hà Khánh, thì bất ngờ va chạm vào một ô tô đi ngược chiều. Cú đâm với lực mạnh khiến S. và T.A tử vong tại chỗ, trong khi Kha bị thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Rất nhiều bạn bè đã vào facebook của S. để gửi lời cuối đến người bạn xấu số.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an TP. Hạ Long, lực lượng CSGT đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

P.H.K (SN 1998) được đưa vào viện trong tình trạng đa chấn thương, sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã tiến hành mổ sọ não đối với bệnh nhân này. Hiện tại, sức khỏe của K. đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Anh T. X. T., một người bạn của nhóm nạn nhân này cho biết, trước đó, S. đã thay ảnh đại diện trên trang cá nhân một bức ảnh đen có dòng chữ trắng, nội dung "Cùng lắm thì chết". Sau khi chia sẻ bức ảnh này, khoảng 5 tiếng sau, S. đã gặp nạn và qua đời, khiến bạn bè vô cùng bàng hoàng thương tiếc.

Được biết 3 nạn nhân của vụ tai nạn chơi rất thân với nhau. Nhóm bạn đi chơi bằng xe máy, khi đến phường Hà Khánh, TP. Hạ Long gặp tai nạn.

Công an TP. Hạ Long vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Giới trẻ “phát sốt” với trào lưu “tự sướng” bằng chân
Giới trẻ “phát sốt” với trào lưu “tự sướng” bằng chân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần đây, trào lưu chụp ảnh tự sướng bằng chân đang khiến giới trẻ Châu Á phát cuồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn