Đinh Ngọc Diệp ra dáng con dâu đảm với mẹ Victor Vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp ân cần chăm sóc mẹ bạn trai tại lễ ra mắt phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Tối 29/9 tại buổi lễ ra mắt phim mới của Victor Vũ, sự xuất hiện của Đinh Ngọc Diệp đã gây sự chú ý của nhiều người bởi gần đây thông tin cả hai chuẩn bị kết hôn đã xôn xao trong dư luận.

Cả hai tình tứ bên nhau, không chỉ đến với cương vị khách mời, Đinh Ngọc Diệp còn giúp bạn trai đón khách rất chu đáo.

Không chỉ đến một mình, cô còn dẫn theo mẹ đẻ và mẹ của Victor Vũ tới thưởng thức tác phẩm của anh.

Trong khi Victor Vũ bận rộn với khách mời và truyền thông, Đinh Ngọc Diệp tận tình chăm sóc mẹ anh.

Chu đáo làm "phó nháy" cho mẹ chồng tương lai.

Dù  cô chưa một lần lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm cũng như kết hôn, nhưng mọi người vẫn mong cặp đôi sớm có cái kết đẹp. Mới đây danh hài Trường Giang cũng bất ngờ tiết lộ thông tin Đinh Ngọc Diệp sắp lên xe hoa trong buổi họp báo ra mắt một chương trình truyền hình.

Nữ diễn viên cười mãn nguyện trước thành công của bạn trai.

Mới đây, Victor Vũ cũng đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Đinh Ngọc Diệp là sự thật, anh cũng không phủ nhận thông tin kết hôn.

Victor Vũ sau đổ vỡ tình cảm với Vân Trang, Đinh Ngọc Diệp sau mối tình với cầu thủ Như Thành đã quyết định chọn nhau cùng bước tiếp trên cùng một hành trình cuộc đời.

Sau buổi lễ cả hai cẩn thân hộ tống mẹ ra về.

Dù chưa xác nhận chuyện kết hôn, nhưng nhìn những cử chỉ chu đáo, tận tình với mẹ Victor Vũ của Ngọc Diệp khiến người ta tin rằng chuyện họ  về một nhà sẽ trong tương lai gần.

Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 10
Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 10
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Việt kiều Victor Vũ vào tháng 10 tới, theo tiết lộ của người bạn.
Đinh Ngọc Diệp và nghi án tình cảm trước khi đến với Victor Vũ
Đinh Ngọc Diệp và nghi án tình cảm trước khi đến với Victor Vũ
(Giải trí) - (Phunutoday)-Trước khi yêu Victor Vũ, người mẫu-diễn viên Đinh Ngọc Diệp từng gây bàn cãi trong dư luận có đến vài nghi án tình cảm mà cô lại không thừa nhận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn