Bố Đức Phúc tiết lộ bí mật 'đôi môi thương hiệu' của con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít ai biết rằng chàng Quán quân The Voice 2015 từng có những ngày phải đau xót chứng kiến cảnh người lạ và họ hàng đến đôi co chuyện nợ nần.

Chàng quán quân The Voice 2015kết quả của một mối tình không được họ hàng ủng hộ của bố mẹ anh. Để đến được với nhau và có được cậu con trai tài năng, ngoan ngoãn họ đã phải vượt qua rất nhiều rào cản, sự phản đối từ phía gia đình bên nội.

Và rồi cậu bé Đức Phúc ra đời, mũm mĩm, dễ thương, cô, dì, chú, bác thấy cậu bé đáng yêu nên rất cưng nựng, yêu quý và dần dẫn chuyển đổi tình cảm với mẹ Đức Phúc.

Ngay từ nhỏ, Phúc đã là đứa trẻ nghịch ngợm và rất thích tìm tòi. Cũng chính vì nghịch ngợm và cậu có đôi môi không được đẹp như những người khác. Bố Phúc tường minh về “lý lịch” đôi môi thương hiệu của con trai: “Môi trên bên phải của cháu có 10 vết sẹo vì ngã khi còn bé, hàm trên thì sún, lại ngã nhiều nên hai răng dưới đâm ngược lên, khiến môi bị vén lên xấu trai như vậy".

Dù khá tinh nghịch nhưng bù lại cậu rất chăm ngoan. Lên lớp 3 Phúc đã biết đi đón em mỗi khi bố mẹ bận và còn biết tự úp mì mỗi khi đi làm về muộn chưa kịp nấu cơm.

Sinh ra trong hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, bố làm lái xe thường xuyên vắng nhà, mẹ lại tất bật thường xuyên với việc buôn bán nên khi thi vào lớp 10 Đức Phúc đã chọn trường gần nhà để bố mẹ không phải đưa đón như bạn bè đồng trang lứa.

Cuộc đời luôn có những biến động khôn lường. Công việc làm ăn của bố mẹ Đức Phúc thất bại. Gia đình anh phải bán căn nhà ở phố Hoàng Mai để chuyển về Thái Nguyên sinh sống.

Hằng ngày cậu phải chứng kiến cảnh những người lạ và họ hàng đến nhà đòi nợ nhưng không dám có ý kiến vì sợ bố mẹ buồn. Những ngày đó, họ hàng thay nhau chì chiết mẹ Phúc, Đức Phúc đã khóc rất nhiều. Cậu chỉ dám thắc mắc với bố duy nhất về việc học khi biết được thông tin bố mẹ sẽ chuyển về quê sinh sống.

 Những ngày sau đó, Đức Phúc và cậu em trai sang nhà bà ngoại ở bên kia cầu Thanh Trì để đi học bình thường, bố mẹ chuyển về quê lập nghiệp. "Nếu sau nay cuộc sống tốt hơn thì đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của cả bố và con", bố Đức Phúc đã động viên cậu như vậy.

Dù sống xa bố mẹ nhưng Đức Phúc vẫn tích cực tham gia vào công cuộc mưu sinh của gia đình. Hằng ngày Phúc bắt xe lên khách sạn  Daewoo lấy bánh mì rồi gửi xe khách về quê cho bố mẹ bán hàng, hoặc Phúc sẽ thay bố mẹ đi giao chè mỗi khi có mối ở Hà Nội.

"Có những khi Phúc ra bến xe Nam Thăng Long nhận chè nhưng không có một xu trong túi để trả tiền hàng. Thương con ứa nước mắt, tôi thường bảo cháu vào nhà bác họ vay tạm, giao hàng xong có tiền thì đem trả bác ngay" – bố Phúc bùi ngùi nhớ lại.

Những câu chuyện về tuổi thơ cơ cực của Đức Phúc càng khiến người ta thêm cảm phục nghị lực của chàng quán quân. Tất cả những khó khăn đã qua sẽ là trải nghiệm cực kì quý giá cho chuỗi ngày đeo đuổi ước mơ nghệ thuật sắp tới của Đức Phúc.

Gia đình vỡ òa trong chiến thắng, Đức Phúc muốn đi sửa răng
Gia đình vỡ òa trong chiến thắng, Đức Phúc muốn đi sửa răng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giây phút Đức Phúc đăng quang The Voice những người thân của anh đã vỡ òa trong hạnh phúc.
Đức Phúc và những hình ảnh 'độc' khác xa trên sân khấu
Đức Phúc và những hình ảnh 'độc' khác xa trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với những hình ảnh "run rẩy, hay khóc, mất bình tĩnh" mỗi khi bước lên sân khấu, Đức Phúc của ngoài đời vô cùng nhắng nhít và dễ thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn