Chán mặc hở, Ngọc Trinh lên đồ "kín như bưng" với style độc lạ cực cá tính

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp khiến người hâm mộ mê đắm khi thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau trong bộ hình thời trang này.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt có sức hút, cô hay diện thiết kế kiệm vải khoe vóc dáng cùng những đường cắt lạ mắt. Thế nhưng, trong bộ hình chào lễ Giáng sinh mới đây, người đẹp khiến dân tình bất ngờ khi diện kín đáo. Ngọc Trinh lựa chọn concept khác lạ. Người đẹp khoe trọn thế mạnh hình thể nhờ trang phục ôm sát. "Nữ hoàng nội y" lựa chọn tông màu tươi sáng, kết hợp các món đồ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để tạo nên những outfit độc đáo.

Empty

Ngọc Trinh diện đồ đơn sắc, khoe vóc dáng nhờ thiết kế ôm sát. 

Empty

Trang phục sáng màu kèm cách phối lạ mắt giúp bộ ảnh của Ngọc Trinh thêm thu hút. 

Empty

Người đẹp khiến người hâm mộ mê đắm khi thử nghiệm nhiều phong cách.

Empty

Chọn trang phục chất liệu tweed giúp bộ ảnh của Ngọc Trinh mang đậm không khí lễ hội lớn cuối năm. 

Không chỉ thay đổi phong cách thời trang trong bộ ảnh mới, Ngọc Trinh còn thử sức kết hợp cùng một chú ngựa có màu lông ấn tượng. Người đẹp vừa ngọt ngào, vừa mạnh mẽ tạo ra nhiều cảm xúc cho khán giả khi ngắm hình các khung hình. 

Empty

Ngọc Trinh gây bất ngờ khi chụp hình cùng ngựa.

Empty

Thần thái của chân dài quê Trà Vinh nhận nhiều lời khen. 

Empty

"Bạn diễn" khá ăn ý với "nữ hoàng nội y" giúp bộ ảnh thêm trọn vẹn. 

Bộ ảnh "kín cổng cao tường" mới đây giúp hình ảnh của người đẹp thêm đa dạng, nhận nhiều lời khen của khán giả vì sự đa dạng trong phong cách. 

Ngọc Trinh thường có phong cách thời trang biến hóa khôn lường. Mỗi trang phục sao nữ này khoác lên mình đều mang đến vẻ đẹp và phong cách riêng. Chân dài quê Trà Vinh có thể "cân" từ cổ điển, phá cách đến trẻ trung. Tuy nhiên, khi nhắc đến sao nữ 8x này, khán giả thường nhớ đến những món đồ cắt xẻ táo bạo.

Empty

Không chỉ trong các bộ ảnh thời trang, khi đi thảm đỏ sự kiện mà streetstyle của chân dài Trà Vinh cũng thường là những thiết kế kiệm vải.

Empty

Ngọc Trinh gắn liền với hình ảnh "hở trên thiếu dưới".

Empty

 Người đẹp ghi dấu ấn nhiều nhất trong hình tượng gợi cảm. 

Ngọc Trinh từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá là biểu tượng của sự quyến rũ ở Vbiz. Theo đó, không chỉ sắc vóc, phát ngôn mà thời trang của người đẹp gốc Trà Vinh cũng trở thành xu hướng của giới trẻ. Mỹ nhân sinh năm 1989 chứng tỏ danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" dành cho mình là không sai. Dù bước sang độ tuổi 33 nhưng lại càng trẻ trung, trendy hơn, đặc biệt không ngại thử sức với những thiết kế khó nhằn.  Ngoài ra, việc giữ dáng cũng giúp Ngọc Trinh duy trì được phong độ mặc đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link