Chân váy denim mix cùng áo sơ mi là cặp bài trùng đẹp xuất sắc cho nàng công sở mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Kiểu chân váy denim này sẽ mang đến làn gió mới trẻ trung, năng động và cá tính hơn khi thu về.

Sang thu, chân váy denim dáng dài tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong giới thời trang. Mùa thu dịu mát mới là lúc diện chân váy denim dáng dài hợp nhất. Mẫu chân váy hứa hẹn vẫn sẽ sốt sình sịch nguyên mùa thu đông sắp tới.

Chất liệu denim đứng dáng cùng chiều dài quá gối của mẫu váy dành cho ngày thu. Kiểu chân váy denim này sẽ mang đến làn gió mới trẻ trung, năng động và cá tính hơn khi thu về. 

Empty

Chất liệu denim đậm nét phóng khoáng, nghịch ngợm với chiều dài quá gối, mẫu chân váy này vẫn có thể đồng hành cùng nàng công sở mỗi ngày. 

Empty

Kết hợp cùng sơ mi đứng dáng hay những thiết kế áo blouse nữ tính, chất liệu denim trở nên tinh tế hơn. Sơ vin gọn gàng áo cùng chân váy, một set đồ ghi điểm tuyệt đối, vừa hack chiều cao, vừa hack tuổi cực khéo cho nàng 30+.

Empty

Sơ mi vẫn là item tiên phong để diện cùng chân váy denim quá gối. Nếu thích style ngọt ngào nữ tính, những thiết kế sơ mi mang gam màu pastel ngọt ngào sẽ luôn dành cho bạn, ngược lại những gam màu sắc nét dành cho các cô nàng cá tính. 

Empty

Chân váy denim có đường xẻ cao, dáng váy chữ A nhẹ chính là hot trend. Tuy nhiên điều này không không có nghĩa chọn chân váy càng dài càng tốt. Váy quá dài chỉ khiến chiều cao, vóc dáng của bạn như bị nuốt chửng mà thôi.

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy denim hô biến outfit mùa thu của bạn thêm cá tính và phong cách. Đừng quên sơ vin để phát huy hết vẻ đẹp của set đồ. Cuối cùng, một đôi loafers hay sneakers để hoàn thiện tổng thể nhé. 

Empty

Ngay cả đến những thiết kế áo blouse điệu đà, nữ tính cũng có thể thành "cặp bài trùng" với kiểu chân váy denim phóng khoáng.

Empty

Áo sơ mi kẻ xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ mùa thu. Áo sơ mi kẻ + chân váy denim sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi, mà vẫn giúp chị em ghi điểm thanh lịch. Các items như thắt lưng, sneakers và túi xách màu nâu đơn giản nhưng là điểm nhấn thú vị. 

Empty

Combo áo sơ mi hồng và chân váy denim cũng là ý tưởng diện đồ dành cho các buổi dạo phố trong thu này. Outfit này trẻ trung, năng động. 

Empty

Kiểu váy dài mix cùng sơ mi này lại quá hợp để bạn hack tuổi khéo léo, giúp các nàng nhìn trẻ trung năng động và phong cách hơn nhiều so với những bộ cánh đến công sở thường ngày. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link