Chân váy xếp ly hot quanh năm, diện theo phong cách nào cũng đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dù là mùa nào, chân váy xếp ly cũng luôn là item được yêu thích hàng đầu của phái đẹp.

Diện chân váy xếp ly, các nàng sẽ nhanh chóng trở nên nữ tính và điệu đà vô cùng. Hãy F5 phong cách cùng nhiều bản phối hot hit dưới đây theo gợi ý từ các fashionista đình đám.

Empty

Xuất hiện tại sân bay, chị cả Jisoo tươi như hoa khi mix chân váy xếp ly dáng ngắn màu đen cùng sơ mi denim và điểm nhấn là chiếc túi xách mini họa tiết nanh sói.

Empty

Chân váy xếp ly còn là item mang đậm “hơi thở” học đường mix cùng T-shirts trắng, áo khoác blazer và giày loafer cổ điển. Hãy lựa chọn trang phục mang tone màu beige để thể hiện nét nhã nhặn, thanh lịch.

Empty

Áo len tăm bó sát + chân váy xếp ly đan dây và giày búp bê đang “làm mưa làm gió” thời gian gần đây. Một chút bay bổng, yểu điệu dễ thương đã khiến set đồ này chi phối biết bao ánh mắt người nhìn.

Empty

Năng động trong set đồ gồm áo polo màu đỏ đun, chân váy mini xếp ly họa tiết kẻ ca rô và túi xách của Hermes. Xuống phố trong những ngày trở lạnh, bạn có thể copy style của cô nàng này khi khoác ngoài áo măng tô kaki.

Empty

Chân váy xếp ly luôn khiến mỗi bước di chuyển của bạn thêm phần lãng mạn, bay bổng. Khi mix match cùng áo thun crop top tối màu sẽ tạo nên bản phối tương phản. Cách mặc này hoàn hảo để chị em đi cà phê với bạn bè và tạo ra những bức ảnh “sống ảo” siêu xinh.

Empty

Đường cut out mạnh mẽ, sự kết hợp giữa chân váy ngắn và áo cardigan cài cúc bó sát vẫn đủ khiến người mặc trở nên quyến rũ bất tận. 

Empty

Chân váy xếp ly có khả năng tôn dáng, tạo cảm giác đôi chân dài miên man. Nếu có chiều cao “khiêm tốn” thì bạn hãy thử mix match chân váy xếp ly kẻ sọc dọc ngắn trên đầu gối cùng áo hai dây và giày thể thao. Combo này đã “phù phép” cho vóc dáng cao ráo hơn. 

Empty

Với tone màu đỏ rực rỡ cùng sự kết hợp với áo crop top đồng điệu, “2 mẩu” của nhóm (G)I-DLE là Minnie và Yuqi đã khoe trọn vẹn vòng eo “con kiến” cùng nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào

Empty

Chân váy xếp ly bản to + áo dệt kim kẻ viền cổ chữ V là bản phối hoàn hảo cho mùa thu. Bạn nên chọn combo mang những tone màu sáng để tôn da.

Để mặc đẹp với thiết kế này không khó, các nàng cần mẫu mã phù hợp với vóc dáng để tôn chân dài và tăng chiều cao. Đồng thời những đường xếp ly nhỏ nhắn và gọn gàng còn giúp người mặc toát lên nét năng động, trẻ trung. Dù là mùa nào,  chân váy xếp ly luôn là item được yêu thích hàng đầu của phái đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link