Để biến hóa outfit thời thượng với màu hồng mà không sợ bị 'sến' thì nàng hãy ghim ngay loạt cách mix sau

14:42, Thứ ba 22/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù mùa nào gam màu này đều được yêu thích vì nó mang đến vẻ xinh xẻo, ngọt ngào và nữ tính.

Dù là hè hay thu thì màu hồng vẫn luôn là gam màu được gọi tên nhiều nhất. Khi diện gam màu này, vẻ ngoài của chị em cũng trở nên bắt mắt cùng. Chính vì lý do đó mà trang phục màu hồng đang phủ sóng khắp mọi ngõ ngách, các nàng muốn tăng vẻ nổi bật thì đừng quên học các cô nàng sành điệu diện màu hồng nhé.

Empty

 Nhìn vào dung mạo của Taeyeon khó ai nghĩ cô đã gần 40. Khi diện chiếc váy màu hồng với chi tiết cut out hở lưng táo bạo, trưởng nhóm SNSD gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc ngọt ngào trong trẻo không tì vết. 

Empty

Cách mặc gồm áo sơ mi oversized và chân váy mini xếp ly mang cảm giác nữ tính, điệu đà, rất phù hợp với khí trời mát mẻ của mùa thu. Bạn có thể nhấn nhá thêm cho outfit bằng cà vạt kẻ ca rô hay những món phụ kiện xinh tươi.

Empty

Minnie hóa công chúa yêu kiều với chiếc đầm trễ vai tulle xòe bồng mang tone màu hồng fuchsia chủ đạo. Các lớp vải nhẹ mang vẻ thướt tha, bồng bềnh, giúp chinh phục mọi ánh mắt người nhìn. Thiết kế này là gợi ý hoàn hảo cho mùa thu này. 

Empty

Cô nàng còn hóa thành một nữ “tổng tài” với phong thái sang xịn cùng khí chất “cao cao tại thượng” trong set đồ suit gồm áo khoác blazer và quần âu ống suông rộng cạp cao. Cô cũng “trang bị” thêm một lớp áo tank top màu đen ở bên trong, và cuối cùng kết lại set đồ bằng giày cao gót quai mảnh.

Empty

Chiếc áo hai dây đơn giản với kiểu dáng crop top ngắn trên rốn được ghép đôi cùng quần denim màu hồng cạp cao sẽ giúp người diện hack chiều cao hữu hiệu, tôn chân dài đồng thời khoe bật nét đáng yêu, trong trẻo.

Empty

Áo thun khoét ngực gắn logo mix  cùng quần denim cạp trễ và túi xách dây xích, chị cả nhóm nhạc (G)I-DLE - Miyeon gây chú ý vì visual sắc sảo cùng vóc dáng không điểm nào để chê. 

Empty

Áo cardigan là item không thể thiếu trong tủ đồ màu thu. Đồng thời chiếc áo này cũng có thể dễ dàng layer cùng nhiều item khác, chẳng hạn như kết hợp cùng áo crop top hay quần nỉ. 

Empty

Váy tay bồng chất liệu voan tơ màu hồng dịu ngọt cùng khung cảnh ngập tràn hoa lãng mạn, Taeyeon xuất hiện đầy tươi xinh rạng rỡ với phong cách trang điểm ngọt ngào cùng kiểu tóc xoăn nhẹ buông lơi.

c10-1692522608098399340144

Màu hồng kết hợp với những gam màu trung tính như nâu, ghi xám hay beige cũng cực kì ăn ý, giúp người mặc toát lên vẻ đẹp tươi sáng.

Dù mùa nào gam màu này đều được yêu thích vì nó mang đến vẻ xinh xẻo, ngọt ngào và nữ tính. Tuy nhieneneue skhông khéo léo trong khoản phối đồ thì bạn cũng dễ rơi vào cảnh "sến sẩm" như chơi cho nên hãy học các cách mix đồ trên để diện mạo xinh xắn lịm tim khi chinh phục gam màu này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh