Lên chức cụ nhưng nhiều phụ nữ khiến cô gái trẻ phải choáng váng nhờ phong cách thời trang đỉnh cao

16:54, Thứ ba 22/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Đừng nói về tuổi tác theo ngày tháng khai sinh, cách ăn mặc mới chính là tuổi tác của bạn. Khi ngắm nhìn những cụ bà dưới đây bạn sẽ biết sửa ngay cách ăn mặc của mình.

Những người phụ nữ này không câu nệ vào số tuổi của mình. Họ đã là biểu tượng thời trang ngay cả khi đã già. Và chính những phong cách thời trang ấy đã ấn định số tuổi của họ, tất nhiên sẽ ít hơn tuổi khai sinh rất nhiều:

Bà Maye Musk

Bà sinh năm 1948, vốn là người mẫu và chuyên gia dinh dưỡng Canaga. Bà còn nhiều lần xuất hiện trên cá tạp chí Vogue, Elle, Time Healthe… Ở tuổi 80, bà vẫn được cả triệu người theo dõi, được ngưỡng mộ bởi thời trang sành điệu.

maye

Không chịu bó buộc bởi tuổi tác, bà Maye Musk luôn thử sức và biến hóa với nhiều phong cách thời trang mới. Bà tiếp thêm niềm vui bằng thời trang. Bà là nguồn động lực lớn cho thế hệ trẻ, bà luôn được chào đón với vai trò người mẫu trên sàn runway và tạp chí.

maye musk

Bà Lyn Slater

Bà là chủ một blog thời trang nổi tiếng Accidental. Bà từng là một giáo sư đại học. Bà tình cờ trở thành một biểu thời trang. Bà kể: “Tôi nhớ rất rõ hôm ấy, tôi diện suit của thương hiệu Nhật Yohji Yamamoto và túi Chanel. Khi đi ngang Trung tâm Lincoln, đột nhiên mọi người vây lại chụp ảnh tôi, có lẽ họ ấn tượng cách tôi ăn mặc".

lyn

Trên blog của mình bà luôn thể hiện thời trang hiện đại, phóng khoáng. Bà có nhiều quan điểm thời trang, ghi nhận xu hướng và cuộc cách mạng diễn ra trong ngành.

Bà Naito Asami

Ngoài 70 nhưng bà vẫn luôn truyền tải niềm tự hào hạnh phúc từ những trang phục của mình. Bà sống đúng tinh thần yolo của giới trẻ, sống hết mình không câu nệ tuổi tác. Tài khoản cá nhân của bà trên Instagram nhiều người theo dõi. Bà từng kinh doanh ở châu Âu nên gu thời trang có ảnh hưởng từ nền văn hóa này.

naito

Bà thường mặc trang phục màu sắc. Bà sẵn sàng diện mọi trang phục và mọi màu sắc.. Bà luôn để ngoại hình mình từ kiểu tóc, phụ kiện, theo phong cách trẻ trung.

Bà Hyun Joo

Bà là biểu tượng thời trang ở Hàn Quốc. Bà cũng là mẹ của một bloger thời trang nổi tiếng Hayoung. Bà khiến dân mạng xôn xao vì lên đồ đầy ấn tượng. Dù để tóc bạc phơ nhưng phong cách thời trang đã tôn lên vẻ trẻ trung tuyệt vời của bà.

huyn joo

Bạn đã thấy thời trang cứu rỗi lại tuổi tác như thế nào rồi chứ? Vì thế hãy nhớ để trẻ trung và yêu đời, tràn đầy năng lượng hơn hãy chú ý tới những thứ mình khoác lên người nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên