4 cô nàng nhà BLACPINK bật mí tuyệt chiêu diện áo baby tee cực xinh yêu

( PHUNUTODAY ) - Từ loạt outfit xịn mịn nhưng cực dễ ứng dụng của 4 cô nàng BLACKPINK, các nàng đừng ngại sắm cho mình vài chiếc baby tee nhé.

Áo baby tee chính là ''ngôi sao'' của mùa hè. Với phom dáng xinh xắn, trẻ trung và không kém phần sành điệu, kiểu áo này khiến nhiều chị em mê mẩn. Với 4 ''IT girl'' nhà BLACKPINK, baby tee cũng được các nàng mê không lối thoát. Họ diện chúng ở khắp mọi nơi. Để trông sành điệu hơn khi mặc baby tee, các chị em nên tham khảo ngay những công thức mix&match được BLACKPINK áp dụng dưới đây.

Empty
Empty

Để phối đồ đẹp với áo baby tee mà mọi cô nàng đều có thể áp dụng chính là diện với quần jeans. Bạn có thể phối với quần jeans ống loe giống Rosé hoặc mix với quần jeans ống rộng như Lisa. Dù vóc dáng ra sao thì bạn vẫn có thể ghi điểm khi diện lên mình kiểu áo xinh xẻo này.

babytee

Chị em đừng ngại sắm những chiếc áo baby tee họa tiết để giúp outfit thêm bắt mắt và nổi bật. Bạn có thể chọn một số loại họa tiết bắt mắt, với một số tông màu đặc trưng cho xu hướng Y2K như: hồng, tím, xanh, cam, vàng,.. Những chiếc áo này cũng sẽ là cách giúp bạn thể hiện mắt nhìn tinh tế. 

Empty

Áo baby tee còn được coi là ''cạ cứng'' của những chiếc quần dây rút được làm bằng chất liệu dù. Mix lên càng tăng thêm vẻ năng độngg. Rosé mix đơn giản 2 item này với nhau và không quên lựa chọn gam màu xám để tạo sự kết nối, hài hòa cho set đồ dạo phố của bản thân.

Empty

Jennie diện kiểu áo này hàng ngày và không quên biến tấu để tạo sự mới mẻ cho hình ảnh của bản thân. Đầu tiên là set phối giữa áo baby tee cùng quần túi hộp siêu độc đáo và bắt mắt. Cô nàng còn chăm diện khi tham gia các buổi soundcheck cho concert của nhóm.

Empty

Áo baby tee còn được Jennie mix với chiếc quần short denim và đôi boots đùi sành điệu hay chiếc chân váy ngắn xinh xắn. Cách mặc này kéo dài giúp đôi chân của nàng trông dài và thon hơn. Các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn đừng bỏ qua công thức này nhé. 

Empty

Baby tee còn là lựa chọn cực lý tưởng để phối với những dáng váy bánh bèo. Nếu nàng thích sự điệu đà và bay bổng thì hãy phối cùng chân váy xếp ly. Ai mê vẻ tối giản, trẻ trung thì đừng ngần ngại diện kiểu áo thịnh hành này với váy suông cùng okela. 

Từ loạt outfit xịn mịn nhưng cực dễ ứng dụng của 4 cô nàng BLACKPINK, chị em còn chờ đợi gì mà không sắm ngay cho mình một vài chiếc áo baby tee nhỉ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link