Chẳng cần ''bùa yêu'' 5 kiểu hôn khiến đàn ông nào cũng đứng ngồi không yên, nghiện bạn cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đây được xem là nụ hôn khiêu khích nhất, khiến đàn ông bị kích thích tột cùng. Chính sự mời gọi có chút trêu đùa của bạn khiến chồng càng mê mệt hơn. Hãy luôn nhớ rằng phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt đàn ông khi khiến anh ấy khao khát có được bạn.

Hôn khi đang giận nhau

Khi cả hai đang cãi nhau vì những mâu thuẫn thì phụ nữ đừng dại mà giận hờn rồi chiến tranh lạnh với đàn ông, cũng đừng hằn học, chỉ trích anh ất. Bởi lẽ, lúc này bạn chỉ cần kéo anh ấy lại gần, đặt nụ hôn lên môi anh ấy thì chắc chắn tình thế sẽ đảo ngược lại ngay.

Nụ hôn ấy cũng giống như thay lời xin lỗi, thậm chí còn được xem là bí quyết để xoa dịu những hiềm khích của cả hai. Phụ nữ càng dứt khoát, nồng nhiệt thì đàn ông càng si mê, bị cuốn theo đến mức quên hết cả bực dọc.

Nụ hôn tạm biệt

Trước khi rời khỏi nhà và lúc về nhà sau một ngày làm việc thì đây được xem là thời điểm đàn ông thích được vợ tặng cho mình nụ hôn nhẹ nhàng. Dẫu chỉ là cái chạm môi nhưng với anh ấy đó chính là tình yêu mà bạn dành cho anh ấy. Dám chắc với nụ hôn đó của vợ thì dù rời khỏi nhà người đàn ông vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và sung sướng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cắn nhẹ khi hôn

Đây được xem là nụ hôn khiêu khích nhất, khiến đàn ông bị kích thích tột cùng. Chính sự mời gọi có chút trêu đùa của bạn khiến chồng càng mê mệt hơn. Hãy luôn nhớ rằng phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt đàn ông khi khiến anh ấy khao khát có được bạn.

Hôn lên cổ chàng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không chỉ là đôi môi, đàn ông còn rất thích được phụ nữ đặt nụ hôn lên cổ và cằm. Đây được xem là những điểm nhạy cảm, khiến đàn ông có nhiều cung bậc cảm xúc và khao khát chiếm hữu nhất. Đây cũng được xem là nụ hôn gợi cảm nhất, khiến bạn trở nên hấp dẫn và anh ấy chỉ muốn quấn như sam cả ngày.

Nụ hôn thật sâu

Hãy ôm lấy người đàn ông mình yêu rồi thì thầm với anh ấy những lời nói ngọt ngào rồi đặt nụ hôn sâu lên môi anh ấy. Bạn càng nồng nàn thì anh ấy càng bị nuốt chửng trong nụ hôn ấy. Dám chắc anh ấy sẽ mê mệt, đứng ngồi không yên đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link