Chẳng cần cầu kỳ, các nàng vẫn đẹp long lanh trong đêm Trung thu nhờ kiểu tóc siêu xinh này

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã chọn được kiểu tóc phù hợp để đi chơi Trung thu chưa? Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc siêu xinh xắn này nhé!

1. Tóc tết hai bên dễ thương

Đối với những bạn sở hữu mái tóc dài, khi tham gia các hoạt động rất dễ ra nhiều mồ hôi và gây nên tình trạng bết dính. Trong tình huống như vậy thì việc lựa chọn tết tóc là vô cùng hợp lý và thông minh. Tóc tết không chỉ giúp bạn cố định tóc mà còn giúp cho tóc không bị nhờn bết khi đổ mồ hôi do hoạt động và di chuyển nhiều.

Thay vì tết tóc chéo sang một bên hay tết ra đằng sau đơn giản, có phần hơi lỗi thời thì bạn nên chọn cách tết tóc hai bên đang được giới trẻ vô cùng yêu thích. Kiểu tóc này rất phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách dễ thương, đáng yêu, phối cùng với những chiếc váy xinh xắn thì vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể biến tấu tết tóc đuôi sam phần đuôi tóc hoặc từ đỉnh đầu trở xuống. Nếu có phần tóc mái thưa, mái bằng, bạn có thể uốn nhẹ phần mái để trông trẻ trung và quyễn rũ hơn.

toc-hai-ben-1-600x579

2. Tóc xoăn nhẹ

Nếu bạn là người yêu thích các phụ kiện tóc thì kiểu tóc xoăn nhẹ này sẽ vô cùng phù hợp. Để làm xoăn tóc, bạn chỉ cân sử dụng máy làm xoăn với đường kính lớn để tạo lọn xoăn to và bồng bềnh tự nhiên.

Trong trường hợp, bạn không có máy làm tóc tại nhà hoặc muốn hạn chế làm tóc bị hư tổn do tóc yếu thì trước khi đi ngủ, bạn hãy tết tóc lại. Đến sáng ngày hôm sau, bạn thả tóc ra và bóp thêm chút gel giữ nếp là đã có ngay mái tóc xoăn gợn sóng cực xinh để đi chơi Trung thu rồi. Ngoài ra bạn có thể đeo thêm một số phụ kiện nữ tính như xược cài tóc hay những chiếc kẹp xinh xắn.

b7eea41c04d220fe82d6e79b8705e8ef2c113e7d

3. Tóc buộc nửa

Tóc một nửa luôn được lòng các quý cô sành điệu nhờ nét bay bổng, nữ tính và cũng không kém phần trendy. Nói là tóc buộc nửa nhưng thực ra, chúng ta chỉ cần lấy một chút tóc hai bên tai và buộc cao lên mà thôi. Tuy nhiên nếu không biết cách thực hiện thì kiểu tóc này rất dễ khiến chị em trở nên già trước tuổi vì vậy hãy làm theo cách như sau: Bạn có thể tỉa tót một chút phần tóc mái và phần tóc mai sao cho độ dài đến cằm là ổn. Sau đó, hãy cuốn lô to để phần tóc mái được làm phồng, trở nên sinh động và phóng khoáng hơn.

Về phần tóc buộc nửa, sau khi cố định bằng chun buộc tóc, bạn hãy nhẹ nhàng kéo những sợi tóc quanh đỉnh đầu giúp tạo độ phồng và sử dụng thêm keo xịt tóc để giúp giữ được nếp tóc trong một thời gian dài. Cách tạo kiểu tóc này có thể áp dụng với tóc dài hoặc tóc ngắn đều rất ưng mắt, với tóc dài sẽ tạo cảm giác nhu mì, dịu dàng còn với tóc ngắn lại trông cá tính và cute hết mức.

nhung-kieu-buoc-toc-nua-dau-giup-nang-tre-ra-vai-tuoi-202111240708124441

4. Buộc tóc đuôi ngựa

Nếu bạn quá lười để tết tóc hay quá vụng về để tạo ra các kiểu tóc cầu kỳ thì buộc tóc đuôi ngựa chính là vị cứu tinh của bạn. Dù chỉ là kiểu tóc buộc bình thường nhưng vẫn khiến bạn trở nên sang xịn, thu hút nếu biết buộc đúng cách.

Thay vì chỉ túm tóc như thông thường, rất dễ tạo cảm giác tóc mỏng, thưa và xẹp lép kém đẹp, thì chỉ cần biến tấu đi đôi chút là đã khiến người diện trông trẻ trung, gương mặt thon thả và tổng thể sành điệu hơn. Bạn chỉ cần buộc tóc lên như bình thường ở lần dây thứ nhất. Đến lần dây thứ hai bạn hãy tách phần tóc ấy ra làm hai và buộc nửa trên. Đến lần dây thứ ba thì buộc túm lại tất cả là được. Cuối cùng, bạn hãy nhẹ nhàng lấy những lọn tóc mai và tóc mái xung quanh sẽ đẹp hơn rất nhiều. Chú ý không nên buộc quá căng da đầu mà chỉ nên buộc nhẹ nhàng hơn để tạo độ phồng cho tóc.

nhin-ban-se-tre-hon-den-5-tuoi-neu-buoc-toc-duoi-ngua-theo-nhung-kieu-nay-202202151132007352

5. Tóc thẳng tự nhiên

Không cần cầu kỳ, không cần mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần để thả tự nhiên cũng quá xinh đẹp rồi. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ hợp với những bạn có mái tóc dày và bóng mượt còn nếu tóc xơ rối thì không nên để như vậy vì khi tham gia các hoạt động rất dễ bị rối, trở nên luộm thuộm.

imager_22_51206_700
Theo:  xevathethao.vn copy link