Bí quyết sở hữu vòng eo 55 cm của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika

( PHUNUTODAY ) - Đây là chế độ giảm cân giữ dáng để có vòng eo 55cm và body 0% mỡ thừa của Mai Davika.

Mai Davika được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Cô không chỉ có nhan sắc mà vóc dáng của cô cũng khiến phái đẹp phải choáng váng. Vòng eo con kiến siêu mỏng (22 inch - khoảng 55cm) cộng thêm gu thời trang sành điệu, gợi cảm giúp cô nàng thu hút sự chú ý của dân mạng. 

Sở hữu chiều cao chuẩn mẫu 1m75 với vòng eo nhỏ kỳ lục 55cm, vóc dáng của Mai Davika đúng chuẩn size 0 của siêu mẫu quốc tế. Chính vì vậy mà không chỉ lĩnh vực điện ảnh, nàng "ma nữ" còn là chân dài được các nhà mốt lớn săn đón.

Nhịn ăn gián đoạn 16/8 để giữ eo thon dáng chuẩn

Mai Davika đã đề cập đến nhịn ăn gián đoạn – phương pháp ăn uống giúp cô sở hữu một hình thể lý tưởng. Không còn là khái niệm xa lạ, giờ đây phương pháp này đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều chị em phụ nữ. Các minh tinh cũng rất yêu thích phương pháp này vì lợi ích đốt mỡ và không giới hạn trong việc lựa chọn thực phẩm. Ngoài tác dụng giảm cân, phương pháp này còn cải thiện sức khỏe nhờ hoạt động sửa chữa tế bào.

bi-quyet-cho-vong-eo-sieu-nho-cua-mai-davika-1024x1279

Mai Davika thực hiện chế độ ăn kiêng 16/8 rất nghiêm ngặt, cô chỉ ăn 8 tiếng mỗi ngày và nhịn ăn trong 16 tiếng còn lại. Đồng thời cũng duy trì thói quan ăn uống lành mạnh.

Đây là biện pháp giảm cân bằng cách hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống có chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại. Chu kỳ nhịn ăn gián đoạn có thể thay đổi từ 1 - 2 lần/tuần đến mỗi ngày tùy theo sở thích cá nhân.

Bổ sung đủ nước 

Mai Davika tiêu thụ khoảng 1500 - 2000cc nước mỗi ngày để giúp giải độc cơ thể và làn da, uống nhiều nước cũng có thể làm tăng cảm giác no khi ăn kiêng, và làn da cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

bi-quyet-cho-vong-eo-sieu-nho-cua-mai-davika-5-1024x1281

Chạy bộ mỗi sáng

Mai Davika chạy bộ khoảng 3 - 4 km mỗi sáng, và đôi khi chọn chạy bộ trên địa hình dốc như cầu thang khoảng 30 phút, việc này có thể giúp đốt cháy 300 - 500 calo và tăng cường đốt cháy mỡ vùng chân và bụng dưới.

Tập Pilates để có cơ thể dẻo dai, vòng eo săn chắc

Pilates không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cơ thể đẹp hơn, những động tác Pilates dùng lực để kéo giãn cơ, đốt mỡ từng vùng cơ thể đặc biệt là vòng eo, giúp phát triển vóc dáng thon gọn dẻo dai như một nữ thần.

Khi muốn giảm mỡ toàn thân nhanh chóng, cô sẽ tập Cardio với cường độ cao hơn bình thường. 

Cardio là động tác phối hợp toàn thân nhịp nhàng, hỗ trợ đốt mỡ trên các vùng cơ thể chứ không tập trung riêng vùng nào, nhưng hiệu quả nhất vẫn là đốt mỡ vùng eo và bắp đùi.

Theo:  xevathethao.vn copy link