Không sợ "lạc quẻ" với trang phục khi chọn 5 gam màu túi xách này, các nàng phối đồ kiểu gì cũng hợp

( PHUNUTODAY ) - Biết cách kết hợp những chiếc túi xách với trang phục một cách hợp lý sẽ giúp phái đẹp có một diện mạo hoàn hảo nhất khi xuống phố.

Trong tủ túi xách của các nàng luôn rất đa dạng về màu sắc nhưng chọn được màu túi xách dễ phối đồ nhất không phải nàng nào cũng nắm được nhất là khi nếu không phối hợp khéo léo trang phục và phụ kiện nàng có thể trở thành thảm họa thời trang lúc nào không hay. Cùng tham khảo những chiếc túi có gam màu dưới đây để mix & match kiểu gì cũng đẹp mắt:

1. Màu đen

Không chỉ là màu cơ bản trong trang phục, màu đen còn được tận dụng tối đa trong cách mẫu túi xách sang trọng vì chúng có thể mix tùy ý với các loại váy áo mà vẫn hết sức phù hợp. Thậm chí, có nhắm mắt phối đồ đi nữa thì bạn vẫn ăn chắc ở chiếc túi này. Ngoài ra, sắc đen còn đại diện cho sự tinh tế và bí ẩn với nhiều cách mix trang phục và cách biến tấu khác nhau.

Empty
Empty

2. Màu ghi

So với túi xách màu đen thì một chiếc túi màu ghi lại có nhiều ưu điểm hơn như: không quá cứng nhắc, không kén da, không dễ bị dính bẩn…hơn nữa ở chúng có sự nổi bật vừa đủ để chị em toát lên sự thanh lịch, quyến rũ khó lòng cưỡng lại.

Với gam màu trung tính này có thể dễ dàng "cân" được mọi thể loại trang phục, từ khỏe khoắn, năng động đến nhẹ nhàng, thanh lịch.

Empty
Empty

3. Màu trắng

Một chiếc túi xách màu trắng thực sự phù hợp với các quý cô yêu thích sự nền nã nhưng vẫn muốn điệu đà. Bởi sắc màu trắng vốn tôn lên được nét nữ tính, nhẹ nhàng của phái đẹp. Kể cả khi phối đồ, các cô gái chỉ cần mix túi trắng với những trang phục màu pastel hoặc có màu nổi bật đều rất đẹp và xinh xắn. Tuy nhiên, nhược điểm của những chiếc túi xách màu trắng là rất dễ bị bẩn nên các nàng tránh dùng vào những ngày trời mưa. 

Empty
Empty

4. Màu nâu

Nếu nhiều cô gái vẫn luôn quan niệm túi xách màu nâu có phần hơi già dặn. Thì  giờ đây không còn đúng nữa khi những chiếc túi có tông nâu đã được thiết kế hết sức trẻ trung và hợp thời trang. Với gam màu trầm, chúng mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại giúp các chị em toát lên vẻ thanh lịch trong mắt mọi người xung quanh.

Empty
Empty

5. Màu đỏ đô

Khi muốn tìm một chiếc túi vừa nổi bật, quyến rũ lại dễ trong việc mix & match, túi xách màu đỏ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều tông màu đỏ cho túi xách nhưng gam màu đỏ mận thường được ưa dùng hơn vì có khả năng mix đồ đa dạng. Đặc biệt trong những ngày mùa đông lạnh, diện một chiếc túi xách đỏ mận sẽ giúp các nàng tỏa sáng bội phận.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link