Chàng “hết đạn” sớm, nàng cần làm gì để “cuộc yêu” kéo dài và thăng hoa?

( PHUNUTODAY ) - Để “cuộc yêu” của cả 2 kéo dài và thêm phần thăng hoa nàng hãy khéo léo thử ngay phương pháp này nhé!

Phái mạnh thường muốn kéo dài thời gian “yêu” để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông và hơn hết là mong muốn đối phương được thỏa mãn. Thế nhưng, vì nhiều lí do mà “cuộc yêu” chóng tàn, thời gian “ái ân” rút ngắn đã không đáp ứng đủ mong muốn tình dục của cả hai. Khi gặp vấn đề này, nàng hãy cùng chàng thử ngay những phương pháp này nhé. 

1. Chú trọng đến màn dạo đầu

Trong cuộc yêu, màn dạo đầu vô cùng quan trọng, nó được xem như” món khai vị” khơi dậy những khoái cảm riêng biệt của đối phương, là bước đệm tạo nên sự thoải mái về tâm lý cho cả hai, giúp chàng và nàng thêm gắn kết, tự tin hơn để “ nhập cuộc”.

Muốn

Muốn "cuộc yêu" được thăng hoa nàng và chàng không nên bỏ qua màn dạo đầu

Tuy nhiên, không ít cặp đôi đã bỏ qua màn dạo đầu, vồ vập lao vào cuộc yêu ngay, nhất là chàng. Bởi thực tế, trong cuộc ân ái, chàng thường là người chủ động trước nên cũng là người rất dễ” lên đỉnh”, nhưng nàng thì khác - người phụ nữ thường đến từ từ, lâu hơn, khó hơn mà nhiều chàng lại quên mất điều này. Chính vì vậy, để giúp chàng nhận ra điều đó, cũng đồng thời giúp mình có “cuộc yêu” trọn vẹn, nàng hãy khéo léo thủ thỉ, hướng dẫn chàng từng bước một khám phá cơ thể nàng nhé.

Thời gian lý tưởng cho khúc dạo đầu thường là hơn 10 phút, tùy vào mức độ cảm xúc mỗi người. Lưu ý, cách này không phù hợp với những đối tượng yếu sinh lý vì khi đẩy cảm xúc lên cao dễ khiến chàng “hết đạn” sớm nhé.

2. Tư thế quan hệ được linh động thay đổi trong các “cuộc yêu”

Việc làm mới tư thế quan hệ khi yêu cũng là phương pháp rất được coi trọng, bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian nhập cuộc. Muốn lâu xuất tinh chàng nên lựa chọn những tư thế xâm nhập nông hoặc ít có sự ma sát để hạn chế kích thích” cậu nhỏ”. Bước khởi đầu, cả hai nên khởi động với những tư thế đơn giản cưỡi ngựa, mặt đối mặt, úp thìa ... để “cậu nhỏ” tránh bị kích khích quá mức. Sau đó chàng và nàng có thể chủ động thay đổi tư thế để xâm nhập sâu hơn...Khi gần chạm đến ngưỡng cực khoái, nhất là chàng - nàng giúp chàng chủ động thay đổi tư thế để quay về trạng thái ban đầu. Sự thay đổi linh hoạt này giúp cuộc yêu được kéo dài và còn đem lại sự mới mẻ cho cả hai đấy nhé.

Để

Để "cuộc yêu" kéo dài nên thay đổi tư thế linh động.

3. Để “cuộc yêu” kéo dài, chàng cần nỗ lực cải thiện thể lực

Sức khỏe thể lực quyết định sức khỏe tình dục. Dưới đây là một số cách giúp chàng tăng cường thể lực, giúp cuộc yêu kéo dài:

- Thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn những thực phẩm lành mạnh, hạn chế đồ ăn nhanh, bia rượu...

- Tập một số bài tập tốt cho việc quan hệ tình dục như kegel hoặc các bài tập cơ sàn chậu.

- Duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ, tránh thức khuya và làm việc quá sức và cực hạn chế việc dùng thuốc kích dục.

Để chàng khỏe, nàng và chàng cùng thăng hoa trong mỗi lần "yêu", không phải mình chàng làm được điều đó. Vai trò của nàng vô cùng quan trọng, nàng cũng luôn phải chăm sóc bản thân để khỏe - đẹp - hấp dẫn, giúp chàng có bữa ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Hãy luôn đồng hành, đồng cảm cùng nhau trong các “cuộc yêu” bạn nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link